Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศวุฒิสมาชิกสหรัฐ Sherrod Brown ขอให้หน่วยงานกำกับดูแลใช้อำนาจที่มีอยู่ จัดการพวกเกมส์โกงในวงการคริปโตได้เลย

วุฒิสมาชิกสหรัฐ Sherrod Brown ขอให้หน่วยงานกำกับดูแลใช้อำนาจที่มีอยู่ จัดการพวกเกมส์โกงในวงการคริปโตได้เลย

โดยสรุป

  • วุฒิสมาชิกสหรัฐ Sherrod Brown เรียกร้องให้ Janet Yellen รัฐมนตรีคลัง Gary Gensler ประธาน ก.ล.ต. (SEC) และ Rostin Behnam ประธาน CFTC (Commodity Futures Trading Commission) สร้างความโปร่งใส่ในตลาดคริปโตและช่วยปกป้องผู้บริโภค

Sherrod Brown วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ จากพรรคเดโมแครต รัฐโอไฮโอ ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมาธิการการธนาคารแห่งวุฒิสมาชิกสหรัฐฯ มีอำนาจในอนาคตทางกฎหมายคริปโต ได้บอกหน่วยงานของรัฐบาลกลางว่า ให้ใช้อำนาจปัจจุบันของพวกเขาได้เลย หลังจากมีพวกเกมส์โกง (bad actors) ในวงการนี้

Brown เรียกร้องให้ Janet Yellen รัฐมนตรีคลัง Gary Gensler ประธาน ก.ล.ต. (SEC) และ Rostin Behnam ประธาน CFTC (Commodity Futures Trading Commission) สร้างความโปร่งใส่ในตลาดคริปโตและช่วยปกป้องผู้บริโภค

“ในขณะที่สภาคองเกรสทบทวนกฎหมายคริปโตอยู่ ฉันขอให้หน่วยงานของคุณประเมินอำนาจและวิธีการที่สามารถพัฒนาการคุ้มครองที่มีอยู่ได้อย่างไร เพื่อกำหนดเป้าหมายข้อบกพร่องที่เราสังเกตเห็นในโทเคนและแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล” Brown กล่าวใน จดหมายแถลงการณ์ในวันพฤหัสฯ

คณะกรรมาธิการทั้ง House Financial Services Committee และ House Agriculture Committee นำโดยฝ่ายนิติบัญญัติของพรรครีพับลิกัน ได้เสนอกฎหมายในเดือนกรกฎาคม ยกระดับกฎระเบียบเกี่ยวกับตลาดคริปโตและ stablecoin ต่าง ๆ กฎหมายฯ โหวตผ่านสภาครองเกรสและหากผ่านจะพิจารณาในวุฒิสภาต่อไป

“ขณะที่จะมีเครื่องมือเพิ่มเข้ามาอำนาจความสะดวกในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ สภาคองเกรสสามารถทำงานเพื่อให้ข้อมูลตามที่พวกเขาต้องการ สุดท้ายแล้ว ฉันขอให้ใช้เครื่องมือที่มีอยู่เสริมสร้างความโปร่งใสและจัดการพวกที่กระจำไม่ดีได้เลย” Brown เสริม

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด