Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCZ ปฏิเสธ ไม่ได้เป็นเจ้าของ CommEX ตลาดลึกลับที่ซื้อธุรกิจ Binance ในรัสเซีย 

CZ ปฏิเสธ ไม่ได้เป็นเจ้าของ CommEX ตลาดลึกลับที่ซื้อธุรกิจ Binance ในรัสเซีย 

ซีอีโอ Binance พยายามสยบการคาดเดาเกี่ยวกับบริษัทคริปโตลึกลับที่เพิ่งเปิดตัว หลังจาก Binance ตัดสินใจออกจากรัสเซียเพียงหนึ่งวัน

เมื่อวันพฤหัสฯ Changpeng “CZ” Zhao ปฎิเสธเรื่องเขาเป็นเจ้าของ CommEX ตลาดลึกลับที่ซื้อธุรกิจ Binance ในรัสเซีย

Binance ซึ่ง CZ เป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอ ประกาศในสัปดาห์นี้ว่า ได้ตัดสินใจออกจากรัสเซีย หลังจากมีรายงานการสืบสวนสอบสวนจากกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ เกี่ยวกับการละเมิดมาตรการการคว่ำบาตร

นำไปสู่การตั้งคำถามเกี่ยวกับตัวตนของ CommEX บริษัทที่มีรูปลักษณ์การใช้งานของผู้ใช้งานที่คล้ายกันกับ Binance และดูเหมือนว่าเพิ่งก่อตั้งเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

“ฉันไม่ใช่ UBO (ผู้ได้รับผลประโยชน์ที่แท้จริง) และไม่ได้เป็นเจ้าของหุ้นใด ๆ” CZ พูดถึง CommEx ในโพสต์ X พร้อมทั้งเสริมว่าอดีตพนักงาน Binance จากภูมิภาคอาจทำงานกับ CommEX หรือในอนาคตก็เป็นไปได้

ธุรกรรมที่ผ่านมาระหว่างทั้งสองบริษัทเกี่ยวข้องกับ “ขั้นตอนการทดสอบ” ของการรวมระบบ และ Binance ขอให้  CommEX มีการออกแบบและฟีเจอร์ทางเทคนิคที่คล้ายกันเพื่อให้มีการเปลี่ยนผ่านได้อย่างราบรื่น

Binance ยืนยันเมื่อวันพุธว่า ไม่มีการแบ่งรายได้หรือตัวเลือกในการซื้อหุ้นคืนจากบริษัทใหม่และเตรียมออกจากรัสเซียเต็มรูปแบบ โดยมีช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงเพียงไม่กี่เดือน


ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด