Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศล่าสุด Deribit ลิสต์ XRP, SOL, MATIC Options และเตรียมขอใบอนุญาตโบรกเกอร์เกอร์ในสหภาพยุโรป (EU)

ล่าสุด Deribit ลิสต์ XRP, SOL, MATIC Options และเตรียมขอใบอนุญาตโบรกเกอร์เกอร์ในสหภาพยุโรป (EU)

Deribit ครองตลาด Crypto Options ทั่วโลกมากกว่า 85%

ตลาดซื้อขาย Crypto Options ชั้นนำของโลกตามปริมาณซื้อขายและสัญญาคงค้าง (open interest) เร็ว ๆ นี้ จะเสนอให้เทรด Options ที่เชื่อมโยงกับคริปโตเคอร์เรนซีทางเลือก (Altcoin) ได้แก่ XRP, SOL และ MATIC 

ตลาดฯ ประกาศการขยายแผนดังกล่าวผ่าน X เร็ว ๆ นี้ ก่อนแถลงการณ์ โดยเสริมว่ากำลังขอนุญาตเป็นนายหน้าโบรเกอร์ในสหภาพยุโรป (EU) อีกด้วย

Options เป็นสัญญาอนุพันธ์ที่ให้สิทธิ์แก่ผู้ซื้อ แต่ไม่ใช่ภาระผูกพันในการซื้อหรือขายสินทรัพย์อ้างอิงในราคาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือก่อนวันที่กำหนด 

การเสนอ XRP, SOL และ MATIC options สามารถช่วยเพิ่มสภาพคล่องในตลาดคริปโตทางเลือกที่กว้างขวางขึ้น และช่วยให้เทรดเดอร์ Altcoin มีความยืดหยุ่นในการจัดการความเสี่ยงมากขึ้น ในอดีตนั้น เทรดเดอร์ Altcoin อาศัย Ether และ Bitcoin options เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการจัดสรรลงทุน Altcoin ของพวกเขา

Deribit ควบคุมมากกว่า 85% ของสัญญาคงค้าง Opitons ทั่วโลก ที่มา : Laevitas

ชุดผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ของ Deribit ประกอบด้วย options และ perpetual futures ที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin, Ether และ volatility futures ทั้ง Bitcoin และ Ether options ของตลาดฯ ได้รับความนิยมในหมู่เทรดเดอร์ที่ต้องการป้องกันความเสี่ยงพอรต์การลงทุนของพวกเขาและเดิมพันกับความผันผวน ในเดือนกันยายน ตลาดฯ ครองส่วนแบ่งของตลาด Crypto Optins ทั่วโลก

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด