Wednesday, May 15, 2024
HomeTokenนักพัฒนา Floki เผย มีแผนเปิดตัวฟีเจอร์ Staking และ Utility Token ตัวใหม่

นักพัฒนา Floki เผย มีแผนเปิดตัวฟีเจอร์ Staking และ Utility Token ตัวใหม่

ความเคลื่อนไหวนี้จะช่วยเพิ่มความสนใจของนักลงทุนต่อโทเคน FLOKI ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ Floki DAO

นักพัฒนา Floki (FLOKI) วางแผนเปิดตัวฟีเจอร์ Staking เพื่อแลกกับโทเคนยูทิลิตี้ใหม่ (utility token) หัวหน้านักพัฒนา “B” บอกกับ CoinDesk ในข้อความ Telegram เมื่อวันพุธ ฟีเจอร์ Staking และโทเคนใหม่จะช่วยเพิ่มความสนใจของนักลงทุนต่อระบบนิเวศ Floki มากขึ้น   

วิธีหลักในการรับโทเคนใหม่จากการ Staking โทเคน FLOKI ซึ่งซื้อขายอยู่ที่ $0.000017 ณ ปัจจุบัน จะไม่มีการขายล่วงหน้าหรือระดมทุนโทเคนนี้ และอุปทานส่วนใหญ่สามารถรับรางวัลได้จากการ staking FLOKI

“ผู้ใช้จะสามารถรับรางวัลโทเคนจากการล็อคโทเคน FLOKI เป็นระยะเวลา 3 ถึง 4 ปี” B กล่าวในข้อเสนอ DAO proposal ที่แชร์กับ CoinDesk “เราคาดว่าเรื่องนี้ส่งผลให้โทเคน FLOKI ถูกล็อคไว้เป็นเวลานาน ช่วยลดจำนวนโทเค FLOKI ในการหมุนเวียนและเพิ่มมูลค่าสำคัญให้กับโทเคน FLOKI”

Staking หมายถึง การล็อคโทเคนบนแพลตฟอร์มเพื่อแลกกับผลตอบแทนรายปี ซึ่งอาจดึงดูดเงินทุนของนักลงทุน

B กล่าวว่า ในที่สุดโทเคนเหล่านี้จะพร้อมสำหรับการซื้อขายในตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตหลังจากมีมูลค่าตลาดและสภาพคล่องในระดับหนึ่ง

โครงการได้จ้างนักพัฒนาใหม่หลายรายเพื่อให้แน่ใจว่า โครงการอื่น ๆ ที่ใช้ Floki จะไม่ได้รับผลกระทบ และโทเคนใหม่จะถูกออกแบบมาเพื่อ “รับประกันความยั่งยืนในการพัฒนาในระยะยาวสำหรับโครงการนี้” B เสริม

Floki ถูกสร้างตามกระแสความนิยม Shiba Inu กระตุ้นเกิดการพัฒนาโทเคนยอดนิยม เช่น dogecoin (DOGE) และ shiba inu (SHIB) เหรียญหน้าสุนัขเป็นโทเคนที่ร้อนแรงที่สุดในปี 2021 และเพิ่มขึ้นเกือบ 10,000% ในช่วงเก้าเดือน

อย่างไรก็ตาม กระแสหวือหวาเหล่านั้นมลายหายไปเมื่อตลาดหมีคริปโตกดดันการเดิมพันที่มีความเสี่ยงมากขึ้น ส่งผลให้โทเคน FLOKI ร่วงสูงถึง 94% จากจุดสูงสุด


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด