Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSam Bankman-Fried ให้การต่อศาลว่า เลิกกับ Ellison อดีตแฟนสาว เนื่องจาก “เธอต้องการมากกว่าที่ฉันจะให้ได้” และบริจาคเงินให้นักการเมืองในนามส่วนตัว จาก “เงินกู้ยืมจาก Alameda...

Sam Bankman-Fried ให้การต่อศาลว่า เลิกกับ Ellison อดีตแฟนสาว เนื่องจาก “เธอต้องการมากกว่าที่ฉันจะให้ได้” และบริจาคเงินให้นักการเมืองในนามส่วนตัว จาก “เงินกู้ยืมจาก Alameda Research” 

มีรายงานว่า อดีตซีอีโอ FTX กล่าวว่า การบริจาคทำในนามส่วนตัวมาจาก “เงินกู้ยืมจาก Alameda Research” เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามมีอิทธิพลต่อกฎระเบียบสหรัฐฯ เกี่ยวกับคริปโต

Mark Cohen ทนายฝ่ายจำเลยของ Sam “SBF” Bankman-Fried ได้ซักถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของอดีตซีอีโอกับ Caroline Ellison และการบริจาคทางการเมืองจากตลาดซื้อขายคริปโต

จากรายงานจากห้องพิจารณาคดีเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม Bankman-Fried อ้างว่าไม่ได้หารือเรื่องการบริจาคให้กับนักการเมืองสหรัฐฯ กับ Nishad Singh อดีตผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของ FTX และ Ryan Salame อดีตซีอีโอร่วมของ FTX Digital Markets โดย SBF บอกว่า เขาการบริจาคทำในนามส่วนตัวของเขามาจาก “เงินกู้ยืมจาก Alameda Research” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามมีอิทธิพลต่อกฎระเบียบสหรัฐฯ เกี่ยวกับคริปโต

ฉันคิดว่านักการเมืองมีความสำคัญ สภาคองเกรสและฝ่ายบริหาร…บางคน  [สนับสนุน] FTX ในการล็อบบี้คริปโต บางส่วนไม่ใช่ส่วนใหญ่

Cohen ยังถามถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวดูเหมือนจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหา SBF ที่เผชิญในศาล ทนายความฝ่ายจำเลยถาม Bankman-Fried ว่า อะไรทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับ Ellison สิ้นสุดลง

“เธอต้องการมากกว่าที่ฉันจะให้ได้” อดีตซีอีโอ FTX กล่าว โดยอ้างถึง Ellison “มันไม่ใช่ครั้งแรกกับฉัน”

ในระหว่างให้การ Ellison บอกว่าความสัมพันธ์สิ้นสุดลง เนื่องจาก SBF “ไม่ได้ให้เวลากับเธอมากนัก” Cohen ถามอดีตซีอีโอ FTX ถึงเหตุผลเบื้องหลังสไตล์ของเขา SBF ตอบว่า ผมของเขาเป็นผลมาจากที่เขา “ขี้เกียจ” ขณะที่พบว่าสวมกางเกงขาสั้นและเสื้อยืด “สบาย ๆ” ในโอกาสส่วนใหญ่


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด