Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศUniswap เปิดตัวแอป wallet app บนมือถือ Android แล้ว มาพร้อมฟังก์ชัน swap ในตัว

Uniswap เปิดตัวแอป wallet app บนมือถือ Android แล้ว มาพร้อมฟังก์ชัน swap ในตัว

แอป Uniswap Android เสร็จสิ้นกระบวนการทดสอบเบต้า และตอนนี้พร้อมใช้งานสู่สาธารณะแล้ว

Uniswap Labs ได้เปิดตัวแอป Andriod mobile wallet สู่สาธารณะมาพร้อมความสามารถ swap ในตัว บน Google Play store

แอปตัวใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้ swap ผ่าน DEX (decentralized exchange) ภายในแอป โดยไม่จำเป็นต้องใช้ส่วนขยายเว็บบราวเซอร์ Callil Capuozzo ประธานฝ่ายออกแบบของ Uniswap Labs บอกกับทาง Cointelegraph

แอปนี้เปิดตัวในรุ่นเบต้าแบบปิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เวอร์ชั่น Android พร้อมให้บริการแก่บุคคลทั่วไป โดยเวอร์ชั่น iOS เปิดตัวในเดือนเมษายน

สาธิต Uniswap mobile app ที่มา: Uniswap Labs

ปัจจุบัน Uniswap มีคริปโตที่ล็อกเอาไว้ในสัญญามากกว่า $3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดย DEX พัฒนาโดย Uniswap Labs และอยู่ภายใต้การควบคุมโดย UniswapDAO (Uniswap decentralized autonomous organization)

Capuozzo กล่าวว่าหลังจากได้รับฟีดแบ็คของผู้ใช้ ทีมงานได้เปลี่ยนตำแหน่งการแสดง wallet address ของแอป ทำให้ผู้ใช้งานสามารถคัดลอกและวาง address ของตนได้ง่ายขึ้น

Capuozzo กล่าวว่า Uniswap ได้เพิ่มการรองรับภาษาใหม่และตอนนี้รองรับภาษาอังกฤษ สเปน ญี่ปุ่น โปรตุเกส ฝรั่งเศส และจีนทั้งแบบตัวเต็มและตัวย่อ และเพิ่มการตั้งค่าที่อนุญาตให้ผู้ใช้ดูมูลค่าคริปโตของพวกเขาในสกุลเงินท้องถิ่นของตนได้

Capuozzo เสริมว่าแอป Android ของ Uniswap เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับการร้องขอมากที่สุดที่ทีมได้รับและคาดว่าจะมีความต้องการสูง

“เราได้รับคำตอบจาก Twitter และชุมชนของเรา พวกเขามักจะถามว่า เมื่อไหร่ Android? เมื่อไหร่ Android?’” Capuozzo กล่าว เขาเน้นย้ำว่าทีมงานสนับสนุนให้ผู้ใช้ส่งข้อเสนเพื่อปรับปรุงต่อไป

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด