Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศUniswap เปิดตัวแอปบนมือถือเวอร์ชั่นเบต้าสำหรับ Android แล้ว

Uniswap เปิดตัวแอปบนมือถือเวอร์ชั่นเบต้าสำหรับ Android แล้ว

Uniswap เปิดตัวแอปกระเป๋าเงิน (wallet app) เวอร์ชันเบต้าสำหรับ Android ปูทางสูการเปิดตัวบน Google Play Store หลังจากทดสอบเสร็จสิ้นแล้ว

ข้อมูลจากบล็อกโพสต์ของทีมงาน Uniswap ตลาดซื้อขายคริปโตแบบกระจายศูนย์ ได้เปิดตัวแอปมือถือเวอร์ชันเบต้าสำหรับ Android เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ก่อนหน้านี้ Uniswap มีให้บริการบนพีซีและอุปกรณ์มือถือ iOS เท่านั้น

ตลาดซื้อขายคริปโตแบบกระจายศูนย์ที่ใหญ่ที่สุดตามปริมาณซื้อขายสะสม โดยประมวลผลการซื้อขายมูลค่ากว่า $1.7 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ นับตั้งแต่ก่อตั้ง (ข้อมูลจาก DefiLlama) การเทรดส่วนใหญ่ดำเนินการผ่านแอปพลิเคชันบนเว็บ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 13 เมษายน ทีมงานเปิดตัวแอปมือถือสำหรับ iOS ก่อนหน้านั้น ทีมถูกร้องเรียนว่า Apple ระงับการเปิดตัวบนแอป App Store แม้ว่าได้รับไฟเขียวแล้วจาก  App Store แต่ก็ยังไม่มีแอปเฉพาะสำหรับอุปกรณ์ Android 

จากประกาศดังกล่าว แอปใหม่เวอร์ขั่นเบต้าสำหรับ Android จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกเหรียญในเครือข่ายที่แตกต่างกันโดยไม่ต้องเปลี่ยนเครือข่าย โดยจะตรวจจับเครือข่ายที่เหรียญเปิดอยู่โดยอัตโนมัติ และสลับไปยังเครือข่ายนั้นโดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องแจ้ง ปัจจุบันสามารถใช้ได้กับ Polygon, Arbitrum, Optimism, Base และ BNB Chain และจะมีเครือข่ายที่เข้ากันได้เพิ่มเติมอีกในอนาคต

Wallet ดังกล่าวยังกำหนดเส้นทางธุรกรรม Ethereum ผ่าน  private pool เพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตี front-running และ sandwich attacks แม้ว่าฟีเจอร์นี้สามารถปิดได้หากผู้ใช้ต้องการ นอกจากนี้ยังตรวจจับเหรียญส่วนใหญ่ที่มีค่าธรรมเนียมการโอนภายในตัวโดยอัตโนมัติอีกด้วย ค่าธรรมเนียมเหล่านี้แสดงอยู่ในอินเทอร์เฟซ ทำให้ผู้ใช้ทราบถึงค่าธรรมเนียมเหล่านั้น

ประกาศดังกล่าว ยังให้ลิงค์การสมัคร email waitlist เพื่อรอประกาศทางอีเมล ทีมงานยังมีแผนเผยแพร่โค้ดโอเพนซอร์สของแอปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบความปลอดภัยด้วย Trail of Bits

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด