Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBittrex Global ประกาศ ตัดสินใจปิดการดำเนินงานในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

Bittrex Global ประกาศ ตัดสินใจปิดการดำเนินงานในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

แพลตฟอร์มซื้อขายทั้งหมดจะถูกปิดใช้งานในวันที่ 4 ธันวาคม หลายเดือนหลังจาก Bittrex สาขาในสหรัฐฯ ยื่นล้มละลายและหยุดดำเนินการ

ตลาดซื้อขายคริปโต Bittrex Global กำลังเตรียมปิดกิจการเพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่สาขาในสหรัฐฯ ปิดตัวลง ตามที่ประกาศออกมาเมื่อวันจันทร์ 

แพลตฟอร์มซื้อขายจะหยุดดำเนินการในวันที่ 4 ธันวาคม และบริษัทขอแนะนำให้ลูกค้า “ทำธุรกรรมที่จำเป็นทั้งหมด” ให้เสร็จสิ้น หลังจากนั้นจะทำได้เฉพาะการถอนเงินเท่านั้น ตลาดฯ ที่ได้รับการกำกับควบคุมในลิกเตนสไตน์และเบอร์มิวดาไม่ได้ให้เหตุผลในการตัดสินใจ

การปิดตัวลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก Bittrex.US ยื่นล้มละลายในเดือนพฤษภาคมในเดลาแวร์ หลังจากนั้น Bittrex Global ถูกฟ้องโดยสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ กล่าวหาว่าดำเนินการตลาดหลักทรัพย์โดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง Oliver Linch ซีอีโอ Bittrex Global บอกกับทาง CoinDesk ว่าพวกเขาจะต่อสู้กับ ก.ล.ต. “อย่างจริงจัง”

“เป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างยิ่งที่เราประกาศว่า Bittrex Globa ได้ตัดสินใจปิดการดำเนินงาน การตัดสินใจครั้งนี้ใช่เรื่องเล็กเลย และเราเข้าใจดีถึงความไม่สะดวกของลูกค้าที่อันเกิดขึ้นกับลูกค้าอันทรงคุณค่าของเรา” บริษัทกล่าว

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด