Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin“หากชอบ Bitcoin ให้ซื้อ Bitcoin” Jim Cramer นักวิจารณ์ชื่อดังยอมรับ ‘อ่อนวัยเกินไป’ ที่เคยแนะนำให้ขายมันก่อนหน้านี้

“หากชอบ Bitcoin ให้ซื้อ Bitcoin” Jim Cramer นักวิจารณ์ชื่อดังยอมรับ ‘อ่อนวัยเกินไป’ ที่เคยแนะนำให้ขายมันก่อนหน้านี้

Jim Cramer นักวิจารณ์ตลาดยอมรับโดยปริยายว่าเขาคิดผิดเกี่ยวกับ Bitcoin (BTC) โดยกล่าวว่าเขายังอ่อนวัยเกินไปในการแนะนำให้นักลงทุนขายคริปโตเคอร์เรนซีนี้ 

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ในรายการ Mad Money ทาง CNBC เขาตอบผู้ที่สอบถามเกี่ยวกับซื้อหุ้น CleanSpark เหมืองขุด Bitcoin โดยบอกว่า ใครก็ตามที่ชอบ Bitcoin ก็ควรซื้อมัน

“ดูสิ หากคุณชอบ Bitcoin ก็ซื้อ Bitcoin นั่นเป็นมุมมองของฉัน และสักพักหนึ่งฉันก็ชอบมัน และฉันตัดสินใจว่าได้ทำเงินไปแล้ว…”

Cramer เสริมว่าแม้ไม่เต็มที่กับ Bitcoin ก่อนหน้านี้ แต่เขาก็ยัง “ทำเงินได้มากมาย” จากการลงทุนใน Bitcoin

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2022 ตอน Bitcoin ซื้อขายที่ราคา $17,150 นั้น Cramer กระตุ้นให้นักลงทุนขายการลงทุนคริปโตทั้งหมดไม่ว่าจะราคาเท่าใดก็ตาม “ไม่สายเกินไปที่จะขายมัน…” ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้น 118% ตั้งแต่นั้นมา ล่าสุดซื้อขายที่ $37,390

การทำนายของ Cramers เกี่ยวกับความชอบและความชังต่อคริปโตของเขาได้กลายกลายเป็นมีมยอดนิยมทั่วทั้งชุมชนการลงทุนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาถึงความสามารถอันแปลกประหลาดของเขาที่มักไม่ถูกต้องในช่วงเวลาสำคัญ

ในเดือนสิงหาคม 2022 เทรดเดอร์คริปโตอ้างว่าเพิ่มขนาดพอร์ตลงทุนของเขาเป็นสองเท่าเพียงแค่ซื้อแทงสวนกับที่ Cramer แนะนำ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด