Monday, May 13, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโครงการ Babylon ระดมทุนได้ $18 ล้านดอลลาร์ สนับสนุนการพัฒนาโปรโตคอล Bitcoin Staking โดยเฉพาะ

โครงการ Babylon ระดมทุนได้ $18 ล้านดอลลาร์ สนับสนุนการพัฒนาโปรโตคอล Bitcoin Staking โดยเฉพาะ

การระดมทุนดังกล่าวนำโดย Polychain Capital และ Hack VC รวมถึงการสนับสนุนจาก Framework Ventures, Polygon Ventures, Castle Island Ventures และ OKX Ventures ด้วย

โครงการ Babylon ที่เน้น Bitcoin ระดมทุนได้ $18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในรอบการลงทุนนำโดย Polychain Capital และ Hack VC.

Babylon เป็นมาร์เก็ตเพลซที่ให้บริการใช้ Bitcoin (BTC) เป็นสินทรัพย์ในการ staking ช่วยให้เครือข่าย proof-of-stake สามารถรับเงินทุนที่เก็บไว้ในคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุด Babylon จะใช้เงินทุนเพื่อพัฒนาโปรโตคอล staking 

เป้าหมายของโครงการคือ “เพื่อสร้างโลกกระจายศูนย์ที่ปลอดภัยด้วย Bitcoin” โดยแปลงทุก 21 ล้านเหรียญ BTC ทั้งหมดให้เป็นสินทรัพย์ staking ที่กระจายศูนย์ Babylon เผย ปัจจุบันมีเกือบ 19.6 ล้านเหรียญที่หมุนเวียนอยู่

Framework Ventures, Polygon Ventures, Castle Island Ventures, OKX Ventures, Finality Capital, Breyer Capital และ Symbolic Capital ก็มีส่วนร่วมในการระดมทุนเช่นกัน

Proof-of-stake เป็นกลไกที่ใช้บล็อกเชนโดย validator ตรวจสอบธุรกรรมโดยพิจารณา “stake” ที่พวกเขามีในเครือข่าย โดย Staking อ้างถึงการล็อกสินทรัพย์เพื่อมีส่วนร่วมในการเรียกใช้บล็อกเชนและรักษาความปลอดภัยเพื่อแลกกับผลตอบแทน

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด