Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศศาลสั่งแล้ว CZ ผู้ก่อตั้ง Binance ต้องอยู่ในสหรัฐฯ จนกว่าถึงวันพิพากษาตัดสินในเดือนกุมภาพันธ์ 

ศาลสั่งแล้ว CZ ผู้ก่อตั้ง Binance ต้องอยู่ในสหรัฐฯ จนกว่าถึงวันพิพากษาตัดสินในเดือนกุมภาพันธ์ 

Changpeng “CZ” Zhao ซีอีโอ Binance ได้รับคำสั่งให้อยู่ในสหรัฐฯ รอจนกว่าพิจารณคดีในเดือนกุมภาพันธ์

Changpeng “CZ” Zhao ผู้ก่อตั้ง Binance จะต้องอยู่ในสหรัฐฯ จนว่าจะถูกพิพากษาตัดสินในเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากเขาไม่น่าจะเดินทางกลับประเทศได้หากได้รับอนุญาตให้เดินทางไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผู้พิพากษาของรัฐบาลกลางตัดสิน

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ผู้พิพากษา Richard Jones สั่งให้ Zhao อยู่ในสหรัฐฯ จนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ วันพิพากษาตัดสิน เขาอาจเผชิญโทษจำคุกสูงสุด 18 เดือน หลังรับสารภาพในข้อหาฟอกเงินเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 

“จำเลยมีความมั่งคั่งและทรัพย์สินมหาศาลในต่างประเทศ และไม่มีความผูกพันกับสหรัฐฯ” ผู้พิพากษา Jones ระบุ และเห็นด้วยกับข้อโต้แย้งของอัยการรัฐบาลกลางที่ว่าพวกเขา “พวกเขาไม่สามารถรับประกันการกลับมาของเขาได้” หาก Zhao ตัดสินใจที่จะไม่กลับมายังสหรัฐ

“ครอบครัวขอเขาอยู่ UAE และปรากฎว่าเขาชอบอยู่ใน UAE ภายใต้สถานการณ์เหล่านี้ ศาลพบว่าจำเลยไม่ได้พิสูจน์ด้วยหลักฐานที่ชัดเจนและน่าเชื่อว่าเขาไม่น่าจะหลบหนีไปหากเขากลับไปยัง UAE” เขาเสริม

ด้วยเหตุผลดังกล่าวมาข้างต้น ศาลให้คำร้องของรัฐบาลและจำเลยจะต้องอยู่ในภาคพื้นทวีปสหรัฐอเมริกาในช่วงเวลารอคำให้การและการพิพากษาตัดสิน

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด