Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPudgy Penguins ประกาศเปิดตัว 'Pudgy World' เกม Web3 บนบล็อกเชน zkSync 

Pudgy Penguins ประกาศเปิดตัว ‘Pudgy World’ เกม Web3 บนบล็อกเชน zkSync 

Pudgy Penguins โครงการ NFT ยอดนิยม ประกาศอีกขั้นต่อไปในการพัฒนาโครงการ Pudgy World เกม Web3 ที่ขับเคลื่อนโดย zkSync Era เครือข่าย Ethereum Layer 2 บริษัทอธิบายว่าเป็น “สภาพแวดล้อมที่ดื่มด่ำสมจริง” 

การประกาศของ Pudgy Penguins เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่โครงการนี้ประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ ข้อมูลจาก Opensea นั้นราคาพื้น (floor price) ของ NFT เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และแบรนด์เพิ่งเปิดตัวของเล่นในร้าน Walmart จำนวน 2,000 แห่งทั่วประเทศ น้อยกว่าครึ่งของสาขา 4,000 แห่งในสหรัฐฯ เล็กน้อย

เวอร์ชั่นอัลฟ่าของ Pudgy World จะเปิดให้นักเล่นเกมทุกคน แม้ว่าผู้ถือครอง Pudgy NFT และผู้ซื้อ Pudgy Toy จะเรียกร้องสิทธิพิเศษในโลกเสมือนจริงของเกมได้ รายละเอียดการเล่นเกมในปัจจุบันยังไม่ค่อยมีมากนัก บริษัทจะอธิบายถึง “ตัวละครฮีโร่สองตัว” ได้แก่ Pudgy และ Peaches ที่จะ “นำทางผู้เล่นผ่านการผจญภัยที่พวกเขารออยู่” โดยตัวละครทั้งสองปรากฎตัวในตัวอย่างเปิดตัวเกมแบบแอนิเมชั่น

ผู้ถือครอง NFT จะได้ประโยชน์จากการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบนิเวศเกมผ่านค่าลิขสิทธิ์ บริษัทประกาศ ผู้ก่อตั้งเดิมของโครงการเสนอให้สร้างเกมเมตาเวิร์สแต่ถูกขับออกจากชุมชน หลังจาก Pudgy Penguins ตัดสินใจว่าพวกเขาไม่ได้รักษาสัญญา

ส่วนเรื่อง zkSync นั้น Pudgy Penguins เลือกเครือขายเลเยอร์ 2 “เนื่องจากเป็น zkEVM และระบบพิสูจน์ที่เร็วที่สุด (fastest proof system) ในการผลิตเพื่อปรับสเกล Ethereum แก่นักพัฒนานับล้านและผู้ใช้พันล้านราย” บริษัทเผย “zkSync…เป็นเครือข่ายเดียวที่สามารถรองรับและสนับสนุนความสำเร็จของ Pudgy World และชุมชน Pudgy ในขณะที่พวกเขาแนะนำเทคโนโลยีบล็อกเชนให้กับนักเล่นเกมมือถือเจเนอเรชั่นถัดไป”


ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด