Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศยอดขายมือถือ Solana Phone พุ่งแรง หลังจากเหรียญมีม BONK ทะยานขึ้นมากกว่า 1,000% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ยอดขายมือถือ Solana Phone พุ่งแรง หลังจากเหรียญมีม BONK ทะยานขึ้นมากกว่า 1,000% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

มือถือ Solana ที่เคยประสบปัญหากำลังกลายเป็นสินค้าขายหมดเกลี้ยง และเหรียญมีม BONK เป็นสาเหตุหลักอย่างแน่นอน 

เทรดเดอร์ค้ากำไร ดูเหมือนจะไล่ล่า 30 ล้านโทเคน BONK ที่เจ้าของมือถือ Saga ใช้ได้ ปัจจุบันมีมูลค่ามากกว่า $700 ดอลลาร์ สำหรับมือถือต้นทุนอยู่ที่ $599 ดอลลาร์

“ยอดขาย Saga เพิ่มขึ้นมากกว่า 10 เท่า ในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา และตอนนี้น่าจะขายหมดก่อนสิ้นปี” Raj Gokal ผู้ร่วมก่อตั้ง โพสต์เมื่อวันพฤหัสฯ ตัวเลขที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นทำให้ Anatoly Yakovenko คู่หูของ Gokal โพสต์ว่าพวกเขาจำเป็นต้องขึ้นราคา

ความน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ BONK เหรียญมีมหน้าสุนัขของ Solana เทียบได้กับ Dogecoin นำไปสู่ความพลิกผันของ Saga เมื่อสองสัปดาห์ก่อนต้องเผชิญกับโอกาสที่ยอดขายลดลง มือถือ Saga เป็นสมาร์ทโฟนที่เปิดใช้งานบล็อกเชนมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษในการจัดเก็บคริปโตอย่างปลอดภัยบนฮาร์ดแวร์ของมือถือ

Saga Discord พลุแตกเมื่อวันพฤหัสฯ เมื่อผู้มาใหม่ประกาศว่าพววกเขาเพิ่งซื้อโทรศัพท์และต้องการรับ airdrop

หลายโพสต์ด้วยกันพูดถึง BONK airdrop สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดแอป BONK จาก app store แอปคริปโตสำหรับ Saga

“เมื่อคุณมีโทรศัพท์จริง คุณก็สามารถผลิต ‘Genesis token’ ผ่าน ‘dApp store’ …” ผู้ใช้ที่อ้างว่าตนเป็นพนักงานของ Solana Mobile ผ่าน Discord server

“Bonk drop ไม่ได้มีตลอดไป เมื่อถึงจุดหนึ่งการโปรโมตก็สิ้นสุดลง” ผู้ใช้ที่ชื่อ Jax กล่าวใน Discord “ตอนนี้ การอ้างสิทธิ์นั้นได้อยู่และขึ้นอยู่กับทีมงาน Bonk ว่าพวกเขาต้องการปิดเมื่อไหร่ ยังไม่มีวันกำหนดสิ้นสุด”

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด