Tuesday, April 30, 2024
HomeกิจกรรมAirdropJupiter จะแจก Airdrop ในเดือนมกราคม หนึ่งพันล้านโทเคน JUP แก่ผู้ใช้ Solana DeFi

Jupiter จะแจก Airdrop ในเดือนมกราคม หนึ่งพันล้านโทเคน JUP แก่ผู้ใช้ Solana DeFi

ครึ่งหนึ่งของอุปทาน 10 พันล้าน JUP จะถูกส่งไปยังชุมชน Jupiter โดย 10% จะเข้ากระเป๋า Solana wallet ในการ airdrop ครั้งแรก

Jupiter เป็นแอกกรีเกเตอร์ (Aggregator) DeFi (decentralized finance) ที่ใช้ Solana ได้ประกาศว่าการ airdrop ที่ทุกคนตั้งตารอคอยมีกำหนดขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า

ในโพสต์ X สีสันสดใสเขียนจากมุมมองของแมว Meow นามแฝงผู้ก่อตั้งของ Jupiter ได้ให้ข้อมูลอัปเดตจำนวนมากเมื่อวันศุกร์เกี่ยวกับแผนงานในอนาคตของโครงการ และรายละเอียดเกี่ยวกับ airdrop ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ 

ตามที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้ 40% ของ 10 พันล้านโทเคน JUP จะออกหมุนเวียน โดยสงวน airdrop แจกจ่ายให้กับสมาชิกชุมชน Jupiter เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โครงการนี้ได้เปิดตัวเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานที่มีสิทธิ์เรียนรู้ว่าพวกเขาจะได้รับ JUP มากเพียงใด

เงินทุนเหล่านั้นจะเปิดตัวสี่ airdrop โดย Meow กล่าวเมื่อวันศุกร์ ครั้งแรกกำหนดไว้ในเดือนมกราคม มีกำหหนดแจก 1 พันล้านโทเคน JUP แก่ wallet ของผู้ใช้ Solana 

JUP PIE CATS

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ทุกคนในโลกกำลังไล่ล่าฉันเพื่ออัปเดต JUP ฉันขอสารภาพว่าได้รับแรงบันดาลใจจากวิดีโอนี้ https://t.co/O4znsjujFa

ผู้ก่อตั้งฯ ยังประกาศอีกด้วยว่า อุปทาน JUP อีก 10% ของทั้งหมด หรืออีกพันล้านโทเคนจะถูกสงวนไว้สำหรับผู้มีส่วนร่วมและทุนสนับสนุนสำหรับชุมชน

“การจัดสรรส่วนนี้จะมอบให้ DAO บริหารจัดการ ควรให้แรงจูงใจมากมายแก่ชุมชนในการมีส่วนร่วมในโครงการริเริ่มที่ทำให้ Jupiter เติบโต กลั่นกรองโครงการสำหรับระบบนิเวศ Solana และขับเคลื่อนเมตาดาต้ากระจายศูนย์ ทั้งนี้เป็นวัตถุประสงค์หลักของเรา” Meow กล่าว

ตัวเลขเหล่านี้หมายความว่า 50% ของโทคน JUP ทั้งหมดจะแจกจ่ายให้กับชุมชน Jupiter อีก 50% ที่เหลือจะจัดการโดยทีม Jupiter ตามลำดับ ได้แก่ 20% จะมอบให้สมาชิกในทีมปัจจุบัน 20% จะทำหน้าเป็นทุนสำรองเชิงกลยุทธ์ และอีก 10% ทำหน้าที่การจัดหาสภาพคล่อง “ส่วนใหญ่หรือภายในเครือข่ายทั้งหมด”

รายละเอียดเกี่ยวกับ airdrop และการจัดหาสภาพคล่องโทเคน JUP จะแชร์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า JUP เผย

Jupiter เป็นหนึ่งในโครงการ DeFi ที่ใหญ่ที่สุดที่สร้างขึ้นบน Solana ในฐานะ swap aggregator แพลตฟอร์มจะแนะนำผู้ใช้เกี่ยวกับเรทที่ดีที่สุดเมื่อซื้อขายโทเคน จะมีการประมวลผลธุรกรรมมูลค่าประมาณ $231 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 24 ชั่วโมง (ข้อมูลจาก CoinMarketCap)

ที่มา :  decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด