Sunday, May 5, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศThe Sandbox รุกอินเดีย ตั้งเป้าให้อินเดียเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของแพลตฟอร์มภายใน 2 ปีข้างหน้า

The Sandbox รุกอินเดีย ตั้งเป้าให้อินเดียเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของแพลตฟอร์มภายใน 2 ปีข้างหน้า

ความร่วมมือของ The Sandbox กับทาง CoinDCX และ Okto อาจทำให้อินเดียเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด

แพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส The Sandbox ตั้งเป้าทำให้อินเดียเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดภายใน 2 ปีข้างหน้า หลังจากเข้าสู่ประเทศนี้เมื่อต้นปี ผ่านการร่วมทุนกับองค์กรในท้องถิ่น ครั้งแรกที่บริษัทในเครือบริษัทเกมเมตาเวิร์สกับ Animoca Brands บริษัทร่วมทุนยักษ์ใหญ่ 

“เราต้องการสร้างโลกที่มีความหลากหลายและครอบคลุมไร้พรมแดน โดยนำภูมิภาคต่างๆ มารวมกัน และด้วยวิสัยทัศน์ดังกล่าว เมื่อปีที่แล้วเราจึงเริ่มต้นขึ้นที่อินเดียเพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุน” Sebastien Borget ผู้ร่วมก่อตั้ง The Sandbox กับทาง CoinDesk จากการให้สัมภาษณ์ในเมืองเบงกาลูรูทางตอนใต้ของอินเดียเมื่อต้นเดือนนี้

การร่วมทุนระหว่าง Brinc บริษัทบ่มเพาะการลงทุนระดับโลกและ The Sandbox ได้ประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023 และนำไปสู่การสร้าง BharatBox ศูนย์กลางการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมของอินเดียที่รวมบอลลีวูดไว้ ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมภาพยนตร์ฮินดีที่มีชื่อเสียงของอินเดีย

“องค์กรในอินเดียของ The Sandbox คือ BharatBox” Karan Keswani ซีอีโอ BharatBox กล่าว “BharatVerse เป็นดินแดนของอินเดียบนแผนที่ The Sandbox ”

ความทะเยอะทะยานสำหรับอินเดียนั้นเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ฝ่ายนิติบัญญัติได้ขอให้อุตสาหกรรม Web3 แยกตัวออกจากคริปโต วงการคริปโตในอินเดียอยู่ในโหมดเอาชีวิตรอดหลังจากประเทศเรียกเก็บภาษีที่เข้มงวดในปี 2022 

“เราพร้อมมีส่วนร่วมและช่วยเหลือหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อหารือเกี่ยวกับพื้นที่นี้” Borget กล่าว

ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา BharatBox ได้ลงนามกับพันธมิตรในอินเดีย 25 ราย รวมถึง Eros Entertainment, Hungama และ Shemaroo บริษัทสื่อบันเทิงที่เก่าแก่ 3 แห่งในวงการภาพยนตร์อินเดีย แต่ความร่วมมือหนึ่งที่ Keswani คาดหวังว่าจะนำอินเดียสู่ตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ The Sandbox นั่นคือ ความร่วมมือกับ CoinDCX ตลาดซื้อขายที่โดดเด่นของอินเดีย นั่นเอง

“ความร่วมมือด้านระบบนิเวศเชิงกลยุทธ์ของเรากับ CoinDCX และ Web3 wallet Okto นั้น ทำให้เราเข้าถึงผู้ใช้ 16 ล้านคนของพวกเขา” Keswani กล่าว “ทั่วโลก The Sandbox มี 5 ล้าน wallet นอกเหนือจาก  CoinDCX และ Okto แล้ว เรายังมั่นใจว่าจะนำผู้เล่นเกมสามถึงสี่ล้านคนผ่านชุมชน Okto ของพวกเขา นั่นคือวิสัยทัศน์ของเราในเรื่องการเข้าถึงผู้ใช้ภายใน 24 เดือน จากนั้นอินเดียจะกลายเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ The Sandbox”

Neeraj Khandelwal ผู้ร่วมก่อตั้ง CoinDCX และ Okto บอกกับทาง CoinDesk ว่า “Okto ดีใจที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในเมตาเวิร์สและระบบนิเวศเกม เพื่อช่วยให้พวกเขาก้าวไปสู่จุดยืนที่แข็งแกร่งในอินเดีย”


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด