Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFก.ล.ต.สหรัฐฯ กำหนดยื่นและแก้ไข spot Bitcoin ETF ขั้นสุดท้าย ภายในวันที่ 29 ธันวาคม นี้

ก.ล.ต.สหรัฐฯ กำหนดยื่นและแก้ไข spot Bitcoin ETF ขั้นสุดท้าย ภายในวันที่ 29 ธันวาคม นี้

ผู้ออกหลักทรัพย์ฯ ที่ไม่ทันกำหนดภายในวันที่ 29 ธันวาคม จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของการอนุมัติ  spot Bitcoin ETF ระลอกแรกในช่วงต้นเดือนมกราคม

ผู้ยื่น spot Bitcoin ETF มีเวลาเหลืออีกไม่กี่วันในการสรุปเอกสารเพื่อให้ทันตามกำหนดเวลาโดย ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC)

ก.ล.ต.สหรัฐฯ กำหนดเส้นตายสำหรับ spot Bitcoin ETF ให้ยื่นแก้ไข S-1 amendments ขั้นสุดท้ายภายในวันที่ 29 ธันวาคม Reuters รายงาน โดยอ้างถึงบุคคลที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้

ตามรายงานดังกล่าว เจ้าหน้าที่ก.ล.ต.สหรัฐฯ ได้พบกับตัวแทนบริษัทอย่างน้อย 7 แห่ง เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่คาดหวังว่าจะเปิดตัว spot Bitcoin ETF ได้ในต้นปี 2024 มีผู้เข้าร่วมประชุมบางส่วนรวมถึงตัวแทนจาก BlackRock, Grayscale Investments, ARK Investments และ 21 Shares

รายงานประชุมยังเสนอตัวแทนตลาดซื้อขายที่คาดว่าจะลิสต์ผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ Nasdaq และ Chicago Board Options Exchange นักกฎหมายและผู้ออกผลิตภัณฑ์

หน่วยงานกำกับดูแลบอกกับผู้เข้าร่วมประชุมว่า ผู้ออกหลักทรัพย์ที่ไม่ทันตามกำหนดเวลาในวันที่ 29 ธันวาคม จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของการอนุมัติ spot Bitcoin ETF ระลอกแรกในช่วงต้นเดือนมกราคม

Eleanor Terrett นักข่าวจาก Fox Business เป็นหนึ่งในคนแรก ๆ ที่รายงานเกี่ยวกับกำหนดเวลาในเวลาต่อมา Terrett ยืนยันกำหนดการวันสุดท้ายภายในวันที่ 29 ธันวาคม

“ก.ล.ต.บอกกับผู้ออกฯ ว่า ใบสมัครที่เสร็จสิ้นสมบูรณ์และยื่นภายในวันศุกร์จะได้รับการพิจารณาในช่วงแรก” นักข่าวโพสต์ผ่าน X 

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด