Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinEtherscan ซื้อกิจการ Solscan บล็อกสำรวจ Solana ท่ามกลางราคา SOL เพิ่มขึ้นอย่างมาก

Etherscan ซื้อกิจการ Solscan บล็อกสำรวจ Solana ท่ามกลางราคา SOL เพิ่มขึ้นอย่างมาก

Etherscan เผยว่า การซื้อกิจการ Solscan เป็น “การผสานความร่วมมือ” เพื่อช่วยให้บริษัทขยายบริการข้อมูลบล็อกเชนผ่านเครือข่ายต่าง ๆ ได้

Etherscan ผู้ดำเนินการเป็นสำรวจ (explorer) บล็อกสำหรับบล็อกเชน Ethereum เริ่มต้นปีด้วยการซื้อกิจการใหม่ที่เกี่ยวข้องกับบล็อกเชน Solana 

เมื่อวันที่ 3 มกราคม Etherscan ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้เข้าซื้อกิจการ Solscan ผู้นำบล็อกสำรวจ (block explorer) ชั้นนำ สำหรับระบบนิเวศ Solana การซื้อการครั้งนี้ถือเป็น “การผสานความร่วมมือ” สานต่อโครงการของ Etherscan เพื่อขยายบริการข้อมูลบล็อกเชนผ่านเครือข่ายต่าง ๆ

Solscan นั้น ก่อตั้งขึ้นในปี 2021 มีรายงานว่าให้บริการผู้ใช้งานมากกว่าสามล้านรายต่อเดือน ชุมชนบน X มีผู้ติดตามมากกว่า 23,000 ราย บล็อกสำรวจ Solscan มีฟีเจอร์มากมายที่ผู้ใช้ Etherscan คุ้นเคย ได้แก่ address, token และข้อมูลธุรกรรม (transaction) และs API ต่าง ๆ รวมถึงแดชบอร์ด (dashboard) และข้อมูลเมตะดาต้าโทเคน NFT

หลังจากควบกิจการแล้ว Etherscan จะยังคงให้ “การเข้าถึงข้อมูลบล็อกเชนที่เป็นกลางและน่าเชื่อถือต่อไป” บริษัทประกาศ บริษัทยังมีแผนที่จะรวมฟีเจอร์เพิ่มเติมเข้ากับบล็อกสำรวจที่แตกต่างกันและสนับสนุนการรองรับเพิ่มเติม

“ทีมงาน Solscan ได้พิสูจน์ความเชี่ยชาญของตนตลอดหลายปีที่ผ่านมาโดยเสนอข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์โดยละเอียด ความเชี่ยวชาญของพวกเขาในการทำให้บล็อกเชนเข้าถึงได้เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานสอดคล้องกับภารกิจของ Etherscan อย่างสมบูรณ์แบบ” Matthew Tan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Etherscan เผย

การซื้อกิจการล่าสุดของ Etherscan เกิดขึ้นท่ามกลางราคาของ Solana (SOL) เพิ่มอย่างมาก

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด