Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJim Cramer กลับลำ !!! ยอมจำนนต่อ Bitcoin แล้ว พร้อมกล่าวว่า “เจ้าสิ่งนี้ คุณไม่สามารถฆ่ามันได้” มันจะอยู่ตลอดไป

Jim Cramer กลับลำ !!! ยอมจำนนต่อ Bitcoin แล้ว พร้อมกล่าวว่า “เจ้าสิ่งนี้ คุณไม่สามารถฆ่ามันได้” มันจะอยู่ตลอดไป

Jim Cramer อดีตผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์และผู้ดำเนินรายการ Mad Money ของ CNBC เมื่อเช้าวันอังคาร ได้กลับจุดยืนของเขาในเรื่อง Bitcoin (BTC) ที่เป็นขาลงก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะมีการอนุมัติ spot Bitcoin ETF และราคาพุ่งสูงกว่า 45,000 ดอลลาร์ เป็นครั้งแรก ใน 21 เดือน

“เจ้าสิ่งนี้ คุณไม่สามารถฆ่ามันได้” Crampe บอกกับ David Faber ทาง CNBC “Bitcoin เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางเทคโนโลยี และฉันคิดว่าผู้คนจำเป็นต้องเริ่มตระหนักว่ามันอยู่ตรงนี้แล้วจะอยู่ต่อไป” Cramer ยังกล่าวถึง Bitcoin โดยอ้างถึงคนที่ชื่อเสียงอีกคนหนึ่ง โดยกล่าวว่า Charlie Munger ผู้ล่วงลับไปแล้ว “ตาบอดต่อเรื่องนี้”

ความคิดเห็นของ Cramer ตรงกันข้ามกับคำพูดของเขาเมื่อต้นเดือนตุลาคม ท่ามกลางการพิจารณาคดีของ Sam Bankman-Frie เขากล่าวว่าเขาไม่สนใจที่จะซื้อคริปโต เนื่องจาก “เจ้า Bitcoin กำลังจะตกต่ำครั้งใหญ่” ก่อนหน้านั้น Cramer กล่าวว่าเขาได้ขาย Bitcoin ที่ถือไว้ส่วนใหญ่ของเขาในปี 2021 หลังจากมีการปราบปรามการขุดคริปโตในประเทศจีน


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด