Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศล่าสุด Bitwise สำรวจพบว่า ที่ปรึกษาทางการเงินส่วนใหญ่ ไม่เชื่อว่า Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ จะอนุมัติในปีนี้ 

ล่าสุด Bitwise สำรวจพบว่า ที่ปรึกษาทางการเงินส่วนใหญ่ ไม่เชื่อว่า Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ จะอนุมัติในปีนี้ 

จากการสำรวจที่ปรึกษาทางการเงินในสหรัฐฯ ได้ข้อสรุปว่า ส่วนใหญ่เชื่อว่าจะไม่มีการอนุมัติจนกว่าจะถึงปี 2025 เป็นอย่างน้อย

ขณะที่ผู้ถือคริปโตจำนวนมากกำลังรอการอนุมัติ spot Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ อย่างใจจดใจจ่อ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกลุ่มหนึ่งดูเหมือนจะมองโลกในแง่ร้ายเกี่ยวกับเรื่องนี้ จากการสำรวจของ Bitwise หนึ่งในผู้ยื่น ETF เผยแพร่เมื่อวันที่ 4 มกราคม พบว่า ที่ปรึกษาทางการเงินในสหรัฐฯ มีเพียง 39% เท่านั้นที่เชื่อว่า Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติในปีนี้

การสำรวจได้สอบถามหลายประเด็นกับที่ปรึกษาทางการเงินทั่วประเทศ โดยมีผู้เข้าร่วมตั้งแต่ที่ปรึกษาการลงทุนที่ลงทะเบียน (RIA) นักวางแผนทางการเงิน นักลงทุนสถาบัน และตัวแทนของ Wirehouse เมื่อผู้เข้าร่วมถูกขอให้เลือกช่วงเวลาที่พวกเขาคาดว่า Spot Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัตินั้น มีเพียง 39% เท่านั้นที่ตอบว่า ปี “2024” สิ่งนี้แตกต่างกับผู้เชี่ยวชาญบางคนที่คาดว่า ETF จะได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 10 มกราคม

แม้จะมีการมองในแง่ร้าย แต่ที่ปรึกษาส่วนใหญ่คาดว่า Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติในที่สุด ยี่สิบสองเปอร์เซ็นต์ระบุว่าการอนุมัติจะเกิดขึ้นในปี 2025 และ 24% ตอบว่า “หลังปี 2025” อีก 2% ระบุว่าการอนุมัติจะเกิดขึ้นในปี 2023 แม้ว่าการคาดการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นจริงก็ตาม เมื่อผนวกเข้าด้วยกัน นั่นหมายความว่า 87% เชื่อว่า ETF จะได้รับการอนุมัติในที่สุด สิบสองเปอร์เซ็นต์ตอบว่า “ไม่อย่างแน่นอน” เมื่อถามคำถามนี้

การสำรวจยังชี้ให้เห็นว่าที่ปรึกษาจำนวนมากอยากเห็น ETF ได้รับการอนุมัติ แม้ว่าหลายคนไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ก็ตาม ผู้เข้าร่วมสำรวจบางคนกล่าวว่า พวกเขาต้องการซื้อ Bitcoin เพื่อตนเองหรือลูกค้าเป็นครั้งแรก เมื่อที่ปรึกษาเฉพาะเหล่านี้ถูกถามว่าพวกเขาต้องการซื้อก่อนหรือหลัง ETF ได้รับการอนุมัติ 88% ตอบว่า “หลังจาก Spot Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติในสหรัฐฯ แล้ว”


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด