Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสิ้นสุดการรอคอย !!! Binance TH ประกาศให้บริการซื้อขายคริปโตอย่างเป็นทางการแล้ว

สิ้นสุดการรอคอย !!! Binance TH ประกาศให้บริการซื้อขายคริปโตอย่างเป็นทางการแล้ว

ตลาดซื้อขายคริปโตที่ร่วมทุนระหว่าง Binance และ Gulf Innova ของประเทศไทยเปิดให้ซื้อขายอย่างเป็นทางการแล้ว

Binance และ Gulf Innova บริษัทในเครือของ Gulf Energy Development เผยว่า Binance Thailand ตลาดซื้อขายคริปโตที่เป็นกิจการร่วมลงทุนของพวกเขา เปิดให้ทำการซื้อขายแล้ว

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ในที่สุดก็ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มท้องถิ่นของเราสู่สาธารณชนในประเทศไทย ในปีที่ผ่านมา เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานกำกับดูแลของไทย และใช้ความพยายามอย่างมากในการวางแผนโดยละเอียด” Nirun Fuwattananuku ซีอีโอของ Gulf Binance กล่าว

Binance TH ให้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลกับคู่ซื้อขายเงินบาทและทำงานร่วมกับธนาคารท้องถิ่นในประเทศไทย ในขณะเดียวกันก็ร่วมมือกับ Binance Kazakhstan สำหรับบริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. ของประเทศไทย 

“ด้วยการดำเนินงานเต็มรูปแบบของ Binance TH โดยกิจการร่วมทุนของไทยของเราสู่สาธารณชนในประเทศไทย เราจะรักษาความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราในเรื่องความปลอดภัย ความโปร่งใส และคุณภาพการบริการ เทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลมีพลังในการนำมาซึ่งการเข้าถึงบริการทางการเงิน” Richard Teng ซีอีโอของ Binance เสริม “นี่เป็นก้าวสำคัญเชิงกลยุทธ์ที่ก้าวไปข้างหน้า โดยกำหนดเวทีสำหรับบทบาทที่กำลังจะเกิดขึ้นของประเทศไทยในฐานะผู้เล่นหลักในด้านภูมิทัศน์ทางการเงินดิจิทัลระดับโลก”


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด