Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเมื่อแปลง USDC เป็น USD มูลค่ามากกว่า $75 ล้านดอลลาร์ เริ่มต้นที่ 0.1%  

Coinbase จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเมื่อแปลง USDC เป็น USD มูลค่ามากกว่า $75 ล้านดอลลาร์ เริ่มต้นที่ 0.1%  

โดยสรุป

  • ตลาดซื้อขายคริปโต Coinbase เผยว่า จะเริ่มเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 0.1% เมื่อลูกค้าสถาบันแปลง USDC เป็น USD มูลค่ามากกว่า $75 ล้านดอลลาร์
  • ลูกค้าที่ถือครองสินทรัพย์มากกว่า $500 ล้านดอลลาร์ กับทาง Coinbase หรือรักษายอดคงเหลือเฉลี่ย $100 ล้านดอลลาร์ในสกุลเงิน USD หรือ USDC ตลอดเดือนปฏิทินจะได้รับการยกเว้น

Coinbase เผยเมื่อวันจันทร์ว่า จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเมื่อลูกค้าสถาบันแปลง USDC เป็น USD มูลค่าสุทธิมากกว่า $75 ล้านดอลลาร์ “ต่อรอบระยะเวลา 30 วัน”

การแปลงมูลค่าในช่วง $75 ถึง 150 ล้านดอลลาร์จะต้องเสียค่าธรรมเนียม 0.1% ขณะที่ทำธุรกรรมระหว่าง $150 ถึง 500 ล้านดอลลาร์จะมีค่าธรรมเนียม 0.15% ส่วนการแปลง USDC เป็น USD มูลค่ามากกว่า $500 ล้านดอลลาร์จะถูกเรียกเก็บเงิน 0.2% บริษัทเผย

Circle เป็นผู้ออกเหรียญ USDC เมื่อปีที่แล้วนั้น ถูกแซงหน้าโดยเหรียญ USDT ของ Tether ในฐานะเหรียญ stablecoin ที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าราคาตลาด

ลูกค้าบางส่วนได้รับการยกเว้นจากค่าธรรมเนียมใหม่

“ลูกค้า Coinbase Prime ที่มีสินทรัพย์มากกว่า $500 ล้านดอลลาร์บนแพลตฟอร์มหรือถือครอง USD/USDC โดยเฉลี่ย $100 ล้านดอลลาร์ตลอดเดือนปฏิทินจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการแปลง USDC” บริษัทฯ เสริม

นอกจากนี้ สมาชิกของ Coinbase Exchange Liquidity Program “ที่มีคุณสมบัติระดับ Tier 1 หรือ Tier 2” จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการแปลง USDC เมื่อใดก็ตามที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์รายเดือน

“Coinbase มุ่งมั่นสร้างสรรค์ข้อเสนอผลิตภัณฑ์ของเรา และรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้เพื่อให้แน่ใจว่า เรามอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมตามที่ลูกค้าคาดหวังในขณะเดียวกันก็ขับเคลื่อนเป้าหมายทางธุรกิจของเราด้วย” โฆษกบริษัทกล่าว

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด