Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTether ประกาศเปิดตัว Tether Edu โครงการริเริ่มพัฒนาการศึกษาดิจิทัลทั่วโลก

Tether ประกาศเปิดตัว Tether Edu โครงการริเริ่มพัฒนาการศึกษาดิจิทัลทั่วโลก

การศึกษาเป็นเครื่องมือกระตุ้นให้เกิดการเขียนประวัติศาสตร์เศรษฐกิจขึ้นมาใหม่ Paolo Ardoino ซีอีโอกล่าว

Tether ได้สร้างสาขาการศึกษาจัดให้มีหลักสูตร เวิร์คช็อป และทรัพยากรอื่น ๆ สำหรับพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสาขาดิจิทัลอื่น ๆ สาขาใหม่ของ Tether ซึ่งเป็นผู้ออก Tether USDT เหรียญ stablecoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามมูลค่าตลาด จะนำเสนอ “สภาพแวดล้อมการศึกษาที่ชาญฉลาด” ด้วยความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญและผู้บุกเบิกในวงการ

Tether Edu จะมุ่งเน้นไปยังตลาดเกิดใหม่ในแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง ยุโรป เครือรัฐเอกราช และเอเชียโดยเฉพาะ นอกเหนือจากบล็อกเชนแล้ว โครงการด้านการศึกษาจะขยายไปสู่หัวข้อต่าง ๆ เช่น การออกแบบ ปัญญาประดิษฐ์ และการเขียนโค้ด อีกด้วย

Tether Edu จะประสานงานโครงการริเริ่มด้านการศึกษาที่มีอยู่ของบริษัท โดยมีความร่วมมือกับ Academy of Digital Industry ในจอร์เจียและตลาดซื้อขายคริปโต Bitkub ในประเทศไทย Tether ยังเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน Plan B Summer School ในเมืองลูกาโน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Paolo Ardoino ซีอีโอของ Tether เผยว่า

เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเครื่องมือทางการเงินอย่างเช่น USDt ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือการทำธุรกรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวเร่งที่สามารถเขียนประวัติศาสตร์เศรษฐกิจใหม่ได้ การศึกษาถือเป็นรากฐานสำคัญของการเดินทางครั้งนี้

Ardoino เผยผ่านโพสต์ X ว่า มีเนื้อหาอย่างน้อยบางส่วนที่นำเสนออาจมีค่าใช้จ่ายบ้าง โครงการนี้ยังไม่ได้เปิดตัวนี้กำลังมองหาทรัพยากรบุคคลและผู้บริหารทางการเงิน

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด