Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศChatGPT คาดการณ์แนวโน้มราคาเหรียญมีม Dogecoin, Bonk, Shiba Inu 

ChatGPT คาดการณ์แนวโน้มราคาเหรียญมีม Dogecoin, Bonk, Shiba Inu 

ต้นปี 2024 มีข่าวสารที่หลากหลายสำหรับเหรียญมีม ด้วยเหรียญชื่อดังอย่าง Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) ซึ่งมีแนวโน้มที่ไม่สู้ดีนัก ในขณะเดียวกัน โทเค็นใหม่ Bonk (BONK) ก็ได้รับความเดือดร้อนจากการทำกำไรอย่างมหาศาลหลังจากมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงปลายปี 2023

ในบทความนี้ เราได้ถามโมเดล AI ChatGPT ว่าปีนี้โทเค็นทั้งสามสกุลนี้จะมีแนวโน้มเป็นอย่างไร และเหรียญที่ไม่มีใครจับตามองจะน่าซื้อมากกว่าหรือไม่

เหรียญมีมชั้นนำ DOGE กลับมาผงาดอย่างเงียบๆ

อันดับแรกคือ Dogecoin เหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามมูลค่าตลาด ChatGPT คาดการณ์ว่าหากตลาดยังคงไม่นิ่ง Dogecoin ก็อาจมีการเติบโตเล็กน้อยก่อนสิ้นปี 2024

ปัจจัยต่างๆ เช่น การสนับสนุนจากชุมชนที่กระตือรือร้นของ Dogecoin ความเชื่อมั่นโดยรวมในตลาดคริปโต และช่วงจังหวะที่อาจเกิดกระแสไวรัล ทั้งหมดนี้อาจช่วยให้ราคาเพิ่มขึ้นเป็นช่วง $0.085 ถึง $0.10 ได้

หากมูลค่า DOGE พุ่งไปถึงจุดสูงสุดของช่วงราคาดังกล่าว ก็จะเป็นการเพิ่มขึ้น 26% จากมูลค่าปัจจุบันของเหรียญ อย่างไรก็ตาม ChatGPT เชื่อว่า Dogecoin อาจมีการเปลี่ยนแปลงด้านราคาที่รุนแรงได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากธรรมชาติของตลาดเหรียญมีมที่มีความผันผวนอยู่แล้ว

โดยรวมแล้ว แม้ว่า ChatGPT จะดูว่ามีแนวโน้มเป็นขาขึ้นสำหรับ DOGE แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะไม่ใช่ระดับการเติบโตอย่างที่ผู้ถือหลายคนคาดหวัง

ChatGPT คาดการณ์ผลกำไรมหาศาลจากเหรียญมีม Sponge V2 ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน

เหรียญมีมที่อยู่ภายใต้เรดาร์เหรียญแรกที่ ChatGPT เน้นก็คือ Sponge V2 (SPONGEV2) โดย ChatGPT คาดการณ์ว่ามูลค่า SPONGEV2 จะเพิ่มขึ้นสูงถึง $0.0025 ก่อนสิ้นปี 2024 ซึ่งถูกขับเคลื่อนโดยการผสานรวมเข้ากับเกมแข่งรถแบบ Play to Earn (P2E) มาแรง

ถ้า SPONGEV2 แตะ $0.0025 ก็อาจทำกำไรได้มากกว่า 4 เท่าจากมูลค่าปัจจุบันของโทเค็น Sponge (SPONGE) ดั้งเดิม โดย Sponge V2 ถูกสร้างขึ้นมาจากความสำเร็จของ SPONGE โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อขับเคลื่อนยูทิลิตี้และอุปสงค์โดยเปิดโอกาสให้ผู้ถือใช้โทเค็นสำหรับกิจกรรมภายในเกม

เมื่อร่วมเข้ากับระบบ Staking และกระแสชุมชนที่แข็งแกร่ง Sponge V2 ก็ดูเหมือนจะพร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากความสนใจที่เพิ่มขึ้นในเกมคริปโต โดย ChatGPT ชี้ว่าระบบ P2E นี้และชุมชนที่กำลังเติบโตจะเป็นตัวขับเคลื่อนราคาที่สำคัญ

หากโทเค็นสามารถเปิดตัวบน Uniswap ในอนาคตได้สำเร็จ Sponge V2 ก็จะมีศักยภาพที่จะทะลุแนวต้านได้จากมุมมองของ ChatGPT โดยนักลงทุนที่สนใจสามารถซื้อและ Stake โทเค็น SPONGE หลักได้ที่ sponge.vip เพื่อรับโทเค็น SPONGEV2 เพิ่มเติม

เหรียญมีมบนเครือข่าย Solana อย่าง BONK อาจต้องดิ้นรนสักหน่อยในปี 2024

ChatGPT ยังคาดการณ์ว่า Bonk จะทำกำไรได้อีกหน่อยในปีนี้ โดยคาดการณ์ว่าโทเค็นดังกล่าวอาจแตะ $0.000012 ถึง $0.000018 ได้ เนื่องจากปัจจุบัน BONK มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ $0.000010 ตัวโมเดล AI จึงมองว่าปี 2024 เป็นปีที่ดีสำหรับผู้ถือ

การคาดการณ์ของ ChatGPT ขึ้นอยู่กับแนวโน้มที่ดีขึ้นสำหรับระบบนิเวศของ Solana ความเชื่อมั่นของตลาดต่อเหรียญมีมในเชิงบวกและการมีส่วนร่วมเพิ่มขึ้นจากชุมชน BONK

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมูลค่า BONK ลดลง 69% จาก All Time High ทาง ChatGPT จึงมองว่าโทเค็นนี้มีความเสี่ยงสูง

ในท้ายที่สุด แม้ว่าการยอมรับ Solana ให้นำมาใช้จริงและการฟื้นตัวของตลาดเหรียญมีมก็อาจกระตุ้นการเติบโตได้ในระดับปานกลาง แต่ ChatGPT เชื่อว่า BONK ยังมีโอกาสที่ราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณอยู่

ChatGPT บอกว่าเหรียญมีมยอดฮิตติดกระแส Meme Kombat เตรียมพุ่งแรงหลังเปิดตัว 

หลังจากช่วงพรีเซลล์ที่ประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ ChatGPT คาดการณ์ว่าโทเค็นบน Ethereum อย่าง Meme Kombat (MK) อาจมีราคาเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจในปี 2024 ที่สำคัญ ChatGPT คาดการณ์ว่าราคา MK จะสูงถึง $0.75 ภายในอีก 12 เดือนข้างหน้า

ซึ่งจะแสดงถึงกำไรที่เพิ่มขึ้น 168% สำหรับผู้ที่ลงทุนในช่วงพรีเซลล์ปัจจุบัน และกำไรที่สูงขึ้นสำหรับนักลงทุนที่ซื้อ MK ในรอบก่อนๆ

เมื่อผสมผสานการแนวเกมต่อสู้แบบเน้นแข่งขันกันด้วยรางวัล Staking ที่น่าประทับใจ Meme Kombat จึงดูเหมือนว่าจะอยู่ในตำแหน่งที่จะเจาะเข้าสู่กระแสของตลาดที่สำคัญ ในขณะเดียวกันก็ใช้ประโยชน์จากกระแสของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ไปในตัว

เงินที่ได้จากการระดมทุนในช่วงพรีเซลล์ที่มากมายยังชี้ให้เห็นถึงศักยภาพมหาศาลในการพัฒนา หากแพลตฟอร์มเปิดตัวได้สำเร็จอีกด้วย

สุดท้ายนี้ hatGPT มองว่าราคาของ MK จะสูงขึ้นอย่างมากเหรียญถูกนำเข้ากระดานแลกเปลี่ยน Uniswap นักลงทุนที่สนใจสามารถซื้อโทเค็น MK ได้ในรอบสุดท้ายของการพรีเซลล์ในราคา $0.279 โดยใช้ ETH, USDT, หรือ BNB

ราคา Shiba Inu กำลังฟื้นตัว แต่ความผันผวนยังคงเป็นความเสี่ยงอยู่

แม้ว่า Shiba Inu จะต้องเผชิญกับปัญหาด้านราคาที่ไม่สู้ดีนักในปัจจุบัน แต่ ChatGPT ก็คาดการณ์ว่าจะมีการฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไปและมีราคาเพิ่มขึ้นในปีนี้ โดย Shiba Inu ถูกขับเคลื่อนโดยยูทิลิตี้ที่เพิ่มขึ้นและการนำเครือข่าย Shibarium มาใช้งานจริง เมื่อรวมกับการสนับสนุนจากชุมชนอย่างต่อเนื่อง SHIB จึงอาจมีมูลค่าถึง $0.000011 ถึง $0.000015 ก่อนสิ้นปี 2024

นี่จะแสดงให้เห็นถึงกำไร 68% จากราคาปัจจุบันของโทเค็น

อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับ Dogecoin ทาง Shiba Inu ก็ยังคงเสี่ยงต่อแนวโน้มของโซเชียลมีเดียที่ไม่แน่นอน และความเชื่อมั่นของตลาดคริปโตในวงกว้าง

แม้ว่าการขยายกรณีการใช้งานผ่าน Shibarium จะเป็นแรงผลักดันการเติบโตให้กับ SHIB ได้ แต่ ChatGPT ก็เตือนว่าแนวโน้มของโทเค็นในอีก 12 เดือนข้างหน้านั้นยังคงไม่ชัดเจน

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด