Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแอปโซเชียล Friendzone จะเริ่มดำเนินการบนบล็อคเชน Polygon ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

แอปโซเชียล Friendzone จะเริ่มดำเนินการบนบล็อคเชน Polygon ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Friendzone สร้างขึ้นโดยสมาชิกในทีมยุคแรกๆ จาก Band Protocol, Synthetix และ Koinly และมุ่งเน้นพื้นที่แอปพลิเคชันโซเชียล

มาร์เก็ตเพลซโซเชียล Friendzone จะเริ่มดำเนินการบนบล็อกเชน Polygon PoS ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และวางแผนที่จะขยายไปยัง Polygon zkEVM ซึ่งเป็นบล็อกเชนอื่นที่พัฒนาโดยนักพัฒนา Polygon ในภายหลัง

“Friendzone เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลใหม่ที่มีสองส่วนหลัก” Kevin Lu ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งกล่าวในข้อความถึง CoinDesk “ส่วนที่เป็นพื้นผิว (surface part) นั้นใช้งานง่ายและช่วยให้ผู้คนจัดการการเชื่อมต่อและกิจกรรมทางสังคมออนไลน์ของตนได้ ส่วนที่ลึกกว่านั้นเรียกว่า LayerSocial ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างแอปใหม่ที่ใช้เชื่อมต่อและข้อมูลทางสังคมของแพลตฟอร์มได้”

ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วเพิ่มขึ้นมากกว่า 600% ตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงมกราคม และมีกิจกรรมของผู้ใช้ที่เสร็จสิ้นแล้วมากถึง 10,000 รายการในเดือนมกราคมเพียงเดือนเดียว แอปพลิเคชันเว็บแบบก้าวหน้าก่อนการเปิดตัวจะเปิดให้เฉพาะเครือข่ายพันธมิตร นักลงทุน และผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยตนเองของ Friendzone เท่านั้นสำหรับการลงชื่อสมัครล่วงหน้า อ้างว่ามีผู้ลงทะเบียนมากกว่า 3,000 ราย

ปัจจุบัน Friendzone ไม่ได้ขึ้นอยู่กับบล็อคเชนใด ๆ “แอปก่อนเปิดตัวของเราเป็นแบบออฟไลน์ และถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและการมีส่วนร่วมทางโซเชียลได้” Lu กล่าว

Friendzone ถูกสร้างขึ้นโดยสมาชิกในทีมยุคแรกๆ จาก Band Protocol, Synthetix และ Koinly

“Friendzone เป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถเชื่อมต่อและใช้แอปต่างๆ ได้ และจะเริ่มทำงานร่วมกับแอปอื่นๆ ในปีนี้ เพื่อทำให้ระบบนิเวศของแอปของตัวเองเติบโตขึ้น” Lu เสริม


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด