Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinประธานบริหาร MicroStrategy เชื่อว่า ความต้องการผลิตภัณฑ์ Bitcoin มีมากกว่าอุปทาน 10 เท่า และเตรียมรีแบรนด์เป็นบริษัทพัฒนา Bitcoin

ประธานบริหาร MicroStrategy เชื่อว่า ความต้องการผลิตภัณฑ์ Bitcoin มีมากกว่าอุปทาน 10 เท่า และเตรียมรีแบรนด์เป็นบริษัทพัฒนา Bitcoin

ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร MicroStrategy เผยว่า บริษัทของเขากำลังรีแบรนด์เป็นบริษัทพัฒนา Bitcoin ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC

ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร MicroStrategy เผยว่า บริษัทของเขากำลังรีแบรนด์เป็นบริษัทพัฒนา Bitcoin ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC

  • ในช่วงให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC นั้น Michael Saylor เน้นย้ำว่า ความต้องการ Bitcoin ที่ขับเคลื่อนด้วย ETF เพิ่มขึ้น โดยอ้างถึงความแปลกใหม่ ลักษณะความเป็นดิจิทัล และการดึงดูดทั่วโลก
  • Saylor ยังเผยอีกว่า MicroStrategy จะรีแบรนด์เป็นบริษัทพัฒนา Bitcoin เนื่องจากความสำเร็จในการมุ่งเน้นคริปโต

Michael Saylor ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ MicroStrategy (MSTR) กล่าวว่า การลิสต์ spot Bitcoin ETF ล่าสุด กำลังผลักดันราคาของโทเคนให้สูงขึ้น เนื่องจากมีความไม่สมดุลอย่างมากในอุปทานของคริปโตและมีความต้องการสะสมเกือบหนึ่งทศวรรษสำหรับผลิตภัณฑ์ BTC ที่เข้าถึงได้สำหรับนักลงทุนทั่วไป

“มีความต้องการ Bitcoin เข้ามาใน ETF เหล่านี้มากกว่าสิบเท่า เนื่องจากมีอุปทานมาจากผู้ขายตามธรรมชาติจากผู้ขุด” เขาให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC

“มีความต้องการสั่งสมเป็นเวลาสิบปีที่ผู้คนรอคอย ETF เหล่านี้ และในที่สุดแล้ว นักลงทุนกระแสหลักก็สามารถเข้าถึง Bitcoin ได้ และฉันคิดว่านั่นคือขับเคลื่อนการเพิ่มทุนในสินทรัพย์เพื่อการลงทุนนี้” เขาเสริม

Bitcoin เป็นที่ต้องการในตอนนี้เพราะว่ามัน “ไม่มีเชื่อมโยงกับสินทรัพย์เสี่ยงแบบดั้งเดิม และไม่เกี่ยวข้องกับประเทศหรือบริษัทใด ๆ คู่แข่งในวงจรผลิตภัณฑ์รายไตรมาส ไม่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศหรือสงคราม …” Saylor กล่าว

Saylor ยังเสริมอีกว่า MicroStrategy จะรีแบรนด์เป็นบริษัทพัฒนา Bitcoin สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์ในการสะสม Bitcoin มากขึ้น และส่งเสริมการเติบโตของเครือข่าย Bitcoin

“มันเป็นการตัดสินใจที่เป็นธรรมชาติสำหรับเรา เมื่อพิจารณาจากความสำเร็จเรื่องกลยุทธ์ Bitcoin และความเป็นเอกลักษณ์ของเราในฐานะบริษัทมหาชนที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ถือครอง Bitcoin” เขากล่าว

โมเดลธุรกิจของ MicroStrategy มีความยืดหยุ่นมากกว่าทรัสต์ในการลงทุน Saylor อ้างว่า ทำให้บริษัทสามารถพัฒนาซอฟต์แวร์ สร้างกระแสเงินสด ใช้ประโยชน์จากตลาดทุน และสะสม Bitcoin ให้กับผู้ถือหุ้นและส่งเสริมเครือข่าย Bitcoin

“มันสมเหตุสมผลสำหรับเราที่จะเรียกตัวเองว่าบริษัทพัฒนา Bitcoin” เขากล่าว เมื่อเปรียบเทียบกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์หรือพัฒนาปิโตรเลียม

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด