Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRevolut เตรียมเปิดตัวตลาดคริปโตที่เน้น "เทรดเดอร์มืออาชีพ” โดยเฉพาะ

Revolut เตรียมเปิดตัวตลาดคริปโตที่เน้น “เทรดเดอร์มืออาชีพ” โดยเฉพาะ

แพลตฟอร์มนี้จะมีการวิเคราะห์เชิงลึกและค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าแอปของธนาคารดิจิทัล

  • Revolut ธนาคารดิจิทัลกำลังทดสอบตลาดซื้อขายคริปโตเวอร์ชันเบต้า โดยเน้นไปที่ “เทรดเดอร์มืออาชีพ”
  • ตลาดจะเสนอค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าการซื้อขายผ่านแอป Revolut มาพรอมด้วยการวิเคราะห์ตลาดที่ดีขึ้นในอนาคต

ธนาคารดิจิทัล Revolut เตรียมตัวเปิดตัวตลาดคริปโตเคอร์เรนซีโดยเน้นไปที่ “เทรดเดอร์มืออาชีพ (advanced traders)” 

ปัจจุบัน Revolut ให้บริการคริปโตขั้นพื้นฐานแก่ลูกค้าจำนวนมากจาก 30 ล้านราย ตลาดฯ จะเสนอค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าและการวิเคราะห์ตลาดที่ดีขึ้นในอนาคต

“เรากำลังเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโตใหม่ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความตองการของเทรดเดอร์มืออาชีพ” จากอีเมลที่ขอให้ลูกค้าทดสอบแพลตฟอร์มใหม่ ระบุว่า “คุณจะพบเครื่องมือวิเคราะห์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าแอป”

ค่าธรรมเนียมถูกกำหนดไว้ในช่วงระหว่าง 0% ถึง 0.09% และมีการเพิ่มฟังก์ชันการทำงานเพื่อให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายโดยใช้คำสั่ง limit order และ market order ได้ โดยทั่วไปแล้วคำสั่ง limit order ใช้เมื่อเทรดเดอร์ต้องการซื้อหรือขายสินทรัพย์ในราคาที่กำหนด คำสั่ง limit order จะไม่เสียค่าธรรมเนียม


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

แพลตฟอร์มนี้จะมีการวิเคราะห์เชิงลึกและค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าแอปของธนาคารดิจิทัล Revolut ธนาคารดิจิทัลกำลังทดสอบตลาดซื้อขายคริปโตเวอร์ชันเบต้า โดยเน้นไปที่ "เทรดเดอร์มืออาชีพ” ตลาดจะเสนอค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าการซื้อขายผ่านแอป Revolut มาพรอมด้วยการวิเคราะห์ตลาดที่ดีขึ้นในอนาคต ธนาคารดิจิทัล Revolut เตรียมตัวเปิดตัวตลาดคริปโตเคอร์เรนซีโดยเน้นไปที่ "เทรดเดอร์มืออาชีพ (advanced traders)"  ปัจจุบัน Revolut ให้บริการคริปโตขั้นพื้นฐานแก่ลูกค้าจำนวนมากจาก 30 ล้านราย ตลาดฯ จะเสนอค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าและการวิเคราะห์ตลาดที่ดีขึ้นในอนาคต “เรากำลังเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโตใหม่ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความตองการของเทรดเดอร์มืออาชีพ” จากอีเมลที่ขอให้ลูกค้าทดสอบแพลตฟอร์มใหม่ ระบุว่า "คุณจะพบเครื่องมือวิเคราะห์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าแอป" ค่าธรรมเนียมถูกกำหนดไว้ในช่วงระหว่าง 0% ถึง 0.09% และมีการเพิ่มฟังก์ชันการทำงานเพื่อให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายโดยใช้คำสั่ง limit order และ market order ได้ โดยทั่วไปแล้วคำสั่ง limit order ใช้เมื่อเทรดเดอร์ต้องการซื้อหรือขายสินทรัพย์ในราคาที่กำหนด คำสั่ง limit order จะไม่เสียค่าธรรมเนียม ที่มา :  coindesk.com Revolut เตรียมเปิดตัวตลาดคริปโตที่เน้น "เทรดเดอร์มืออาชีพ” โดยเฉพาะ