Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศคาดว่าอังกฤษจะผ่านกฎหมายคริปโตเกี่ยวกับ Stablecoin และบริการ Staking ภายใน 6 เดือนข้างหน้านี้

คาดว่าอังกฤษจะผ่านกฎหมายคริปโตเกี่ยวกับ Stablecoin และบริการ Staking ภายใน 6 เดือนข้างหน้านี้

Bim Afolami เลขาธิการด้านเศรษฐกิจฯ เผยว่า รัฐบาลอังกฤษ “กำลังผลักดันอย่างแข็งขัน” เพื่อออกกฎหมายเกี่ยวกับ stablecoin และบริการ staking สำหรับสินทรัพย์คริปโต ภายในหกเดือนข้างหน้า

  • รัฐบาลอังกฤษคาดว่าจะได้เห็นกฎหมายเกี่ยวกับ stablecoin และบริการ staking สำหรับสินทรัพย์คริปโตภายในหกเดือน ตามที่ Bim Afolami เลขาธิการด้านเศรษฐกิจประจำกระทรวงการคลังของอังกฤษ เผย
  • ในเดือนตุลาคม 2023 ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ และ Financial Conduct Authority (FCA) ได้ประกาศแผนในภาพรวมเกี่ยวกับการกำกับควบคุมภาคส่วนคริปโตในรูปแบบที่มีการประสานงานกัน

รัฐมนตรีอังกฤษได้ส่งสัญญาณล่าสุด แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเสนอกฎหมายเกี่ยวกับ stablecoin และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับคริปโตอื่น ๆ ของประเทศในปีนี้

Bim Afolami เลขาธิการด้านเศรษฐกิจประจำกระทรวงการคลังของอังกฤษ เผยว่า รัฐบาลอังกฤษ “กำลังผลักดันอย่างแข็งขัน” เพื่อออกกฎหมายเกี่ยวกับ stablecoin และบริการ staking สำหรับสินทรัพย์คริปโต ภายในหกเดือนข้างหน้า ตามที่ Bloomberg รายงาน

“เรามีความชัดเจนมากว่าเราต้องการทำสิ่งเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด และฉันคิดว่าภายในอีกหกเดือนข้างหน้า เรื่องนี้จะเป็นไปได้จริง” Afolami กล่าวในงานที่จัดขึ้นโดย ตลาดซื้อขายคริปโต Coinbase ในลอนดอน เมื่อวันจันทร์

ในเดือนตุลาคม 2023 ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ (BoE) และ Financial Conduct Authority (FCA) ได้ประกาศแผนในภาพรวมเกี่ยวกับการกำกับควบคุมภาคส่วนคริปโตในรูปแบบที่มีการประสานงานกัน ไทม์ไลน์สำหรับกฎหมาย Stablecoin ระบุเอาไว้ว่าจะมีการปรึกษาหารือขึ้นสุดท้ายภายในกลางปี 2024 และเริ่มดำเนินการบังคับใช้ได้ภายในปี 2025

แถลงการณ์ของ Afolami ชี้ให้เห็นว่า อังกฤษกำลังดำเนินการนำกฎระเบียบเกี่ยวกับคริปโตมาใช้ในปีแห่งการเลือกตั้ง พรรคอนุรักษ์นิยมที่ปกครองอยู่มีคะแนนโพลตามหลังพรรคแรงงาน และอาจตกอยู่ภายใต้แรงกดดันทางการเมืองที่จะต้องได้รับคะแนนทางการเมืองผ่านเรื่องการผ่านกฎหมายโดยเฉพาะ

เมื่อถามถึงไทมน์ไลน์เกี่ยวกับกฎระเบียบคริปโตที่ภาพกว้างนอกเหนือไปจาก Stablecoin นั้น Afolami บอว่า เขาไม่ทราบ และกล่าวว่า “มีเรื่องมากมาย ดังนั้นฉันไม่อยากยืนยันอะไรในตอนนี้”


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Bim Afolami เลขาธิการด้านเศรษฐกิจฯ เผยว่า รัฐบาลอังกฤษ “กำลังผลักดันอย่างแข็งขัน” เพื่อออกกฎหมายเกี่ยวกับ stablecoin และบริการ staking สำหรับสินทรัพย์คริปโต ภายในหกเดือนข้างหน้า รัฐบาลอังกฤษคาดว่าจะได้เห็นกฎหมายเกี่ยวกับ stablecoin และบริการ staking สำหรับสินทรัพย์คริปโตภายในหกเดือน ตามที่ Bim Afolami เลขาธิการด้านเศรษฐกิจประจำกระทรวงการคลังของอังกฤษ เผย ในเดือนตุลาคม 2023 ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ และ Financial Conduct Authority (FCA) ได้ประกาศแผนในภาพรวมเกี่ยวกับการกำกับควบคุมภาคส่วนคริปโตในรูปแบบที่มีการประสานงานกัน รัฐมนตรีอังกฤษได้ส่งสัญญาณล่าสุด แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเสนอกฎหมายเกี่ยวกับ stablecoin และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับคริปโตอื่น ๆ ของประเทศในปีนี้ Bim Afolami เลขาธิการด้านเศรษฐกิจประจำกระทรวงการคลังของอังกฤษ เผยว่า รัฐบาลอังกฤษ “กำลังผลักดันอย่างแข็งขัน” เพื่อออกกฎหมายเกี่ยวกับ stablecoin และบริการ staking สำหรับสินทรัพย์คริปโต...คาดว่าอังกฤษจะผ่านกฎหมายคริปโตเกี่ยวกับ Stablecoin และบริการ Staking ภายใน 6 เดือนข้างหน้านี้