Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJustin Sun สยบข่าวลือ!!! โชว์หน้าจอมี Bitcoin มูลค่า $1.6 พันล้านดอลลาร์ เพื่อชี้ว่าใช้ตลาด HTX จริง ๆ

Justin Sun สยบข่าวลือ!!! โชว์หน้าจอมี Bitcoin มูลค่า $1.6 พันล้านดอลลาร์ เพื่อชี้ว่าใช้ตลาด HTX จริง ๆ

โดยสรุป

  • Justin Sun โพสต์ผ่าน X สยบข่าวลือที่ว่าเขาไม่ได้ใช้ตลาดซื้อขายคริปโต HTX ซึ่งเขาเป็นที่ปรึกษาอยู่เป็นประจำ
  • Sun โพสต์ภาพหน้าจอ HTX wallet ของเขา เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขามี Bitcoin มูลค่า 1.6 พันล้านดอลลาร์

Justin Sun คนที่พูดอย่างตรงไปตรงมาเสมอ ดูเหมือนจะพยายามอย่างมากเพื่อโน้มน้าวให้ทุกคนเชื่อว่า เขาใช้ตลาดซื้อขายคริปโต HTX จริงๆ

วันอังคารที่ผ่านมา Sun ได้โพสต์ภาพหน้าจอผ่าน X เขาอ้างว่าเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัล (wallet) HTX ของเขาเอง โดยมี Bitcoin อยู่ประมาณ 28,614 BTC ซึ่งคิดเป็นมูลค่าราว 1.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตามราคาปัจจุบัน การกระทำดังกล่าว ดูเหมือนเป็นการตอบโต้ข้อกล่าวหาที่ว่า เขามักไม่ค่อยได้ใช้งานแพลตฟอร์ม HTX ทั้งที่ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาฝ่ายบริหารระดับโลกของบริษัท

“ยอดคงเหลือในบัญชี HTX ส่วนตัวของฉัน (สำหรับคนที่บอกว่าฉันไม่ค่อยได้ใช้ HTX)” Sun โพสต์ X “จริงๆ ฉันใช้ตลาดฯ หลักเกือบทั้งหมดและเป็นผู้สนับสนุนตลาดเหล่านั้น หากใครบอกว่าฉันไม่ค่อยได้ใช้ HTX นั่นก็ไม่ถูกต้อง ฉันเป็นผู้ใช้ HTX อย่างหนัก การใช้งาน HTX ส่วนตัวของฉันก็เหมือนกับผู้ใช้ HTX ทุกคน คือเชื่อมั่นและเทรดจริง”

แม้ความจริงที่ว่า Sun มีคริปโตมูลค่าเกินพันล้านดอลลาร์อาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจสำหรับผู้ที่ติดตามเส้นทางการขึ้นๆ ลงๆ ของเขามาตลอด แต่การอวดรวยออนไลน์ครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นการกระทำที่แปลกประหลาด เนื่องจากผู้ก่อตั้งบล็อกเชน TRON ถูกสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ กล่าวหาเรื่องการฉ้อโกงและละเมิดกฎหมายหลักทรัพย์ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

โดยสรุป Justin Sun โพสต์ผ่าน X สยบข่าวลือที่ว่าเขาไม่ได้ใช้ตลาดซื้อขายคริปโต HTX ซึ่งเขาเป็นที่ปรึกษาอยู่เป็นประจำ Sun โพสต์ภาพหน้าจอ HTX wallet ของเขา เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขามี Bitcoin มูลค่า 1.6 พันล้านดอลลาร์ Justin Sun คนที่พูดอย่างตรงไปตรงมาเสมอ ดูเหมือนจะพยายามอย่างมากเพื่อโน้มน้าวให้ทุกคนเชื่อว่า เขาใช้ตลาดซื้อขายคริปโต HTX จริงๆ วันอังคารที่ผ่านมา Sun ได้โพสต์ภาพหน้าจอผ่าน X เขาอ้างว่าเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัล (wallet) HTX ของเขาเอง โดยมี Bitcoin อยู่ประมาณ 28,614 BTC ซึ่งคิดเป็นมูลค่าราว 1.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตามราคาปัจจุบัน การกระทำดังกล่าว ดูเหมือนเป็นการตอบโต้ข้อกล่าวหาที่ว่า เขามักไม่ค่อยได้ใช้งานแพลตฟอร์ม HTX ทั้งที่ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาฝ่ายบริหารระดับโลกของบริษัท https://twitter.com/justinsuntron/status/1762491124692795709 "ยอดคงเหลือในบัญชี HTX...Justin Sun สยบข่าวลือ!!! โชว์หน้าจอมี Bitcoin มูลค่า $1.6 พันล้านดอลลาร์ เพื่อชี้ว่าใช้ตลาด HTX จริง ๆ