Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFยักษ์ใหญ่แห่งวอลล์สตรีท Bank of America และ Wells Fargo เตรียมเสนอ Bitcoin ETF แก่ลูกค้า

ยักษ์ใหญ่แห่งวอลล์สตรีท Bank of America และ Wells Fargo เตรียมเสนอ Bitcoin ETF แก่ลูกค้า

CoinDesk รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า Morgan Stanley ยักษ์ใหญ่แห่งวอลล์สตรีทอีกแห่งหนึ่ง อาจเสนอให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ในเร็วๆ นี้

  • ธนาคาร Merrill Lynch ของ Bank of America และ Wells Fargo จะเสนอ spot Bitcoin ETF แก่ลูกค้าของค้าของพวกเขา 
  • บุคคลที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้บอกกับ Bloomberg ว่า บริษัทสองแห่งนี้ จะให้บริการลูกค้าที่ร้องขอโดยเฉพาะ

สองยักษ์ใหญ่แห่งวอลล์สตรีท Merrill Lynch ของ Bank of America และ Wells Fargo กำลังเพิ่มกองทุน spot Bitcoin ETF บนแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ของพวกเขา ตามที่ Bloomberg รายงานโดยอ้างข้อมูลจากบุคคลที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้

ตั้งแต่กองทุน ETF จำนวน 10 กองทุนเปิดตัวในเดือนมกราคม คนในวงการเงินต่างรอคอยดูว่าเมื่อไหร่โบรกเกอร์รายใหญ่ในสหรัฐฯ จะเริ่มเสนอขายกองทุนเหล่านี้ให้กับลูกค้า อาจจะดึงดูดนักลงทุนที่มีกำลังซื้อสูงเข้าสู่ตลาด Bitcoin ETF

ข่าวนี้ออกมาหลังจากข่าววงในจาก CoinDesk เมื่อเร็ว ๆ นี้ รายงานว่า Morgan Stanley ธนาคารยักษ์ใหญ่ในวงการเงินกำลังตัดสินใจว่า จะให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการลงทุนในกองทุนเหล่านี้หรือไม่

Merrill Lynch และ Wells Fargo จะเสนอ Bitcoin ETF ให้กับลูกค้าที่ต้องการลงทุนรับความเสี่ยงในคริปโตโดยเฉพาะ

กองทุน ETF เหล่านี้มีความต้องการอย่างมากแม้จะไม่มีนักลงทุนรายใหญ่เข้าร่วม และมีการซื้อขายกองทุนทั้งหมดสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 7.7 พันล้านดอลลาร์แล้ว

การเข้ามาของ Merrill Lynch, Wells Fargo และรวมถึง Morgan Stanley ด้วย อาจจะทำให้ความต้องการเพิ่มสูงขึ้นอีกมหาศาล Matt Hougan หัวหน้าฝ่ายการลงทุนของ Bitwise กล่าว

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

CoinDesk รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า Morgan Stanley ยักษ์ใหญ่แห่งวอลล์สตรีทอีกแห่งหนึ่ง อาจเสนอให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ในเร็วๆ นี้ ธนาคาร Merrill Lynch ของ Bank of America และ Wells Fargo จะเสนอ spot Bitcoin ETF แก่ลูกค้าของค้าของพวกเขา  บุคคลที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้บอกกับ Bloomberg ว่า บริษัทสองแห่งนี้ จะให้บริการลูกค้าที่ร้องขอโดยเฉพาะ สองยักษ์ใหญ่แห่งวอลล์สตรีท Merrill Lynch ของ Bank of America และ Wells Fargo กำลังเพิ่มกองทุน spot Bitcoin ETF บนแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ของพวกเขา ตามที่ Bloomberg...ยักษ์ใหญ่แห่งวอลล์สตรีท Bank of America และ Wells Fargo เตรียมเสนอ Bitcoin ETF แก่ลูกค้า