Wednesday, May 1, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKX ได้รับอนุมัติโดยหลักการในสิงคโปร์ อนุญาตให้บริการด้านเพย์เมนต์คริปโตในประเทศได้

OKX ได้รับอนุมัติโดยหลักการในสิงคโปร์ อนุญาตให้บริการด้านเพย์เมนต์คริปโตในประเทศได้

ใบอนุญาต Major Payment Institution จะอนุญาตให้ OKX อำนวยความสะดวกในการให้บริการชำระเงินหลายประเภท และเกินขีดจำกัดปริมาณธุรกรรมที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของสิงคโปร์

ตลาดซื้อขายคริปโต OKX ได้รับการอนุมัติโดยหลักการจากหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินของสิงคโปร์ในการขอใบอนุญาต Major Payment Institution (MPI) ผ่าน OKX SG บริษัทในท้องถิ่น 

OKX แจ้งว่าได้รับอนุมัติเบื้องต้นสำหรับใบรับรอง MPI แล้ว ใบรับรอง MPI นั้นออกโดย Monetary Authority of Singapore (MAS) ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินหลักของประเทศสิงคโปร์ เมื่อได้รับใบรับรองอย่างเต็มรูปแบบจาก MAS แล้ว OKX จะได้รับอนุญาตให้บริการด้านโทเคนการชำระเงินดิจิทัลและการโอนเงินระหว่างประเทศได้อย่างถูกกฎหมายในสิงคโปร์

Hong Fang ประธานบริษัท OKX กล่าวว่าสิงคโปร์เป็นตลาดที่สำคัญสำหรับกลยุทธ์ระดับโลกของบริษัทเสมอ ผู้บริหารอธิบายว่าสิงคโปร์ดึงดูดนักธุรกิจที่ต้องการบุกเบิกตลาดใหม่ “ถือเป็นตลาดที่มีผู้ใช้งานที่พร้อมรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ” Fang เสริมว่ากรอบการกำกับดูแลของประเทศนั้น “ชัดเจนและรอบคอบ” ช่วยให้ธุรกิจสามารถ “สร้างสิ่งที่ดีกว่าได้ในระยะยาว”

Fang อธิบายเพิ่มเติมว่า ด้วยความสำเร็จครั้งใหม่นี้ บริษัทจะมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์สปอตของตนในสิงคโปร์ ฝ่ายบริหารกล่าวอีกว่า OKX จะทำงานเพื่อนำเสนอบริการเชื่อมต่อกับธนาคารท้องถิ่นให้กับลูกค้าและขยายบริการเพิ่มเติมในอนาคตต่อไป

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

ใบอนุญาต Major Payment Institution จะอนุญาตให้ OKX อำนวยความสะดวกในการให้บริการชำระเงินหลายประเภท และเกินขีดจำกัดปริมาณธุรกรรมที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของสิงคโปร์ ตลาดซื้อขายคริปโต OKX ได้รับการอนุมัติโดยหลักการจากหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินของสิงคโปร์ในการขอใบอนุญาต Major Payment Institution (MPI) ผ่าน OKX SG บริษัทในท้องถิ่น  OKX แจ้งว่าได้รับอนุมัติเบื้องต้นสำหรับใบรับรอง MPI แล้ว ใบรับรอง MPI นั้นออกโดย Monetary Authority of Singapore (MAS) ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินหลักของประเทศสิงคโปร์ เมื่อได้รับใบรับรองอย่างเต็มรูปแบบจาก MAS แล้ว OKX จะได้รับอนุญาตให้บริการด้านโทเคนการชำระเงินดิจิทัลและการโอนเงินระหว่างประเทศได้อย่างถูกกฎหมายในสิงคโปร์ Hong Fang ประธานบริษัท OKX กล่าวว่าสิงคโปร์เป็นตลาดที่สำคัญสำหรับกลยุทธ์ระดับโลกของบริษัทเสมอ ผู้บริหารอธิบายว่าสิงคโปร์ดึงดูดนักธุรกิจที่ต้องการบุกเบิกตลาดใหม่ "ถือเป็นตลาดที่มีผู้ใช้งานที่พร้อมรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ” Fang เสริมว่ากรอบการกำกับดูแลของประเทศนั้น...OKX ได้รับอนุมัติโดยหลักการในสิงคโปร์ อนุญาตให้บริการด้านเพย์เมนต์คริปโตในประเทศได้