Sunday, April 28, 2024
HomeTokenToncoin (TON) พุ่ง 61% ในสองวัน ขณะที่ Telegram เล็งออก IPO

Toncoin (TON) พุ่ง 61% ในสองวัน ขณะที่ Telegram เล็งออก IPO

แม้จะแยกออกจากกันอย่างเป็นทางการ แต่ Telegram ได้รับรอง Ton Network ว่าเป็นบล็อกเชนที่เลือกสำหรับโครงสร้างพื้นฐาน Web3 ในเดือนกันยายน

  • มูลค่าตลาดของ TON เพิ่มขึ้น 9.5 พันล้านดอลลาร์ เป็น 15.5 พันล้านดอลลาร์ ภายในสองวัน
  • การเพิ่มขึ้นนี้เกิดขึ้นหลังจาก Pavel Durov ผู้ก่อตั้ง Telegram เปิดเผยความตั้งใจที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ผ่าน IPO
  • TON ใกล้แตะจุดสูงสุดในประวัติการณ์ที่ $4.50 ดอลลาร์

Toncoin เหรียญคริปโตของ TON Network พุ่งกว่า 60% ใน 2 วัน หลัง Pavel Durov ผู้ก่อตั้งแอปข้อความ Telegram เผยแผน IPO

เครือข่าย Ton เริ่มต้นเป็นโครงการแยกของ Telegram โดยการพัฒนาเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2018 Telegram ยุติการสร้าง Ton Network ในปี 2020 หลังจากถูกดำเนินคดีโดยสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) ส่งผลให้สมาชิกชุมชนบางส่วนมารวมตัวกันเพื่อดำเนินโครงการต่อในอีกหนึ่งปีถัดมา

แม้ว่าสองบริษัทจะแยกจากกันโดยสิ้นเชิง แต่ Telegram ก็ได้สนับสนุน TON network ในฐานะบล็อกเชนที่เลือกสำหรับโครงสร้างพื้นฐาน Web3 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

จาการให้สัมภาษณ์กับทาง Financial Times นั้น Durov กล่าวว่าเขา “มองเห็นคุณค่า” ในการเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไป (IPO) ในฐานะวิธีการ “กระจายการเข้าถึง” มูลค่าของ Telegram เขายังยืนยันอีกว่า Telegram มีผู้ใช้ 900 ล้านคน และกำลังเข้าใกล้จุดคุ้มทุน

ราคาโทเค็น TON เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จาก $2.72 เป็น $4.38 มูลค่าตลาดของ TON เพิ่มขึ้นจาก $9.5  พันล้านดอลลาร์เป็น $15.5 พันล้านดอลลาร์ (อ้างอิงจาก CoinGecko) สอดคล้องกับตลาดคริปโตโดยรวมที่กำลังเติบโต

ราคาของ TON กำลังพุ่งสูงขึ้นและใกล้จะแตะจุดสูงสุดในประวัติการณ์ที่ $4.50 ดอลลาร์ ซึ่งเคยทำไว้ในปี 2021

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

แม้จะแยกออกจากกันอย่างเป็นทางการ แต่ Telegram ได้รับรอง Ton Network ว่าเป็นบล็อกเชนที่เลือกสำหรับโครงสร้างพื้นฐาน Web3 ในเดือนกันยายน มูลค่าตลาดของ TON เพิ่มขึ้น 9.5 พันล้านดอลลาร์ เป็น 15.5 พันล้านดอลลาร์ ภายในสองวัน การเพิ่มขึ้นนี้เกิดขึ้นหลังจาก Pavel Durov ผู้ก่อตั้ง Telegram เปิดเผยความตั้งใจที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ผ่าน IPO TON ใกล้แตะจุดสูงสุดในประวัติการณ์ที่ $4.50 ดอลลาร์ Toncoin เหรียญคริปโตของ TON Network พุ่งกว่า 60% ใน 2 วัน หลัง Pavel Durov ผู้ก่อตั้งแอปข้อความ Telegram เผยแผน IPO เครือข่าย Ton เริ่มต้นเป็นโครงการแยกของ Telegram...Toncoin (TON) พุ่ง 61% ในสองวัน ขณะที่ Telegram เล็งออก IPO