Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตเหล่าวาฬ Arbitrum ย้ายโทเคน $58 ล้านดอลลาร์ ไปยัง Exchange หลังจากปลดล็อกโทเคนจำนวนมาก

เหล่าวาฬ Arbitrum ย้ายโทเคน $58 ล้านดอลลาร์ ไปยัง Exchange หลังจากปลดล็อกโทเคนจำนวนมาก

Arbitrum ปลดล็อกค 1.1 พันล้านโทเคน มูลค่าประมาณ $2.32 พันล้านดอลลาร์ สำหรับทีมงาน ที่ปรึกษา และนักลงทุน

เหล่าวาฬที่ถือครอง Arbitrum (ARB) เริ่มนำสินทรัพย์ดิจิทัลของพวกเขาไปไว้ที่ตลาดซื้อขายคริปโต (crypto exchange) หลังจากที่มีการปลดล็อกโทเคนจำนวนมหาศาลในวันที่ 16 มีนาคม

วันที่ 18 มีนาคม บริษัทวิเคราะห์บล็อกเชน Lookonchain พบว่าวาฬอย่างน้อย 11 ราย ฝากโทเคนของพวกเขาไว้ที่ตลาดฯ หลังจากปลดล็อก รวมแล้ว วาฬเหล่านี้ฝาก 34 ล้านโทเคน คิดเป็นมูลค่าประมาณ 58 ล้านดอลลาร์ ณ ปัจจุบัน

ลิสต์รายการ wallet addresses ที่ย้ายโทเคน ARB หลังจากปลดล็อก ที่มา : Lookonchain

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก Arbitrum ปลดล็อกโทเคนจำนวนมาก เมื่อวันที่ 16 มีนาคม Arbitrum ปลดล็อก ARB 1.1 พันล้านโทเคน (คิดเป็น 2.32 พันล้านดอลลาร์) ข้อมูลจาก Token Unlocks ซึ่งติดตามสถานะการปลดล็อกโทเคนคริปโตนี้ พบว่า Arbitrum ปลดล็อก 673.5 ล้านโทเคนให้กับที่ปรึกษาและสมาชิกในทีม และอีก 438.25 ล้านโทเคนให้นักลงทุน

โครงการได้ทำการปลดล็อกแบบ “Cliff Unlock” หมายความว่า โทเคนทั้งหมดถูกปล่อยออกมาพร้อมกัน จุดประกายให้เกิดการคาดการณ์ว่าผู้ถือจำนวนมากจะช็อตโทเคน สมาชิกในชุมชนบางคนถึงกับโพสต์บนโซเชียลมีเดียว่า พวกเขาขาย ARB ของพวกเขาแล้ว  

หลายคนหวังว่าราคาโทเคนจะไม่ร่วง สมาชิกในชุมชนบางคนคาดหวังว่าราคาโทเคน ARB จะขึ้นหลังการปลดล็อกเหมือนกับบางโครงการอื่น ๆ แต่ราคาโทเคน ARB กลับร่วงลงหลังปลดล็อก

ราคาโทเคน ARB ลดลงอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์ก่อนการปลดล็อกโทเคน โทเคนแตะระดับสูงสุดที่ $2.22 ในวันที่ 13 มีนาคม และลดลงเหลือ $1.84 ในวันที่ 16 มีนาคม ซึ่งเป็นวันปลดล็อก

ในวันที่ 17 มีนาคม ราคาโทเคนร่วงลงอีกแตะ $1.64 ซึ่งเป็นราคาต่ำสุดในรอบ 7 วัน ปัจจุบันราคาโทเคนอยู่ที่ประมาณ $1.70 ซึ่งต่ำกว่าราคาสูงสุดในประวัติการณ์ที่ $2.39 ที่เคยทำเอาไว้เมื่อวันที่ 12 มกราคม ถึง 29%

ราคาโทเคน Arbitrum ในช่วง 7 วัน ที่มา : CoinGecko 

โทเคนที่ปลดล็อกแล้วดันให้ราคาลง 23.42% แต่ผู้ถือครองอาจยังไม่ได้รับการผ่อนคลายในเร็ว ๆ นี้ ข้อมูลจาก Token Unlocks นั้น Arbitrum กำลังจะปล่อยโทเคนอีก 92.65 ล้านโทเคน ในวันที่ 16 เมษายน

ความคืบหน้าในการปลดล็อก Arbitrum และการนับถอยหลังสู่การปลดล็อกครั้งต่อไป : Token Unlocks 

โทเคนเหล่านี้มีมูลค่าประมาณ 157 ล้านดอลลาร์ ณ ราคาปัจจุบัน โทเคนทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาพร้อมกันให้กับทีมงาน ที่ปรึกษา และนักลงทุน Arbitrum 

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Arbitrum ปลดล็อกค 1.1 พันล้านโทเคน มูลค่าประมาณ $2.32 พันล้านดอลลาร์ สำหรับทีมงาน ที่ปรึกษา และนักลงทุน เหล่าวาฬที่ถือครอง Arbitrum (ARB) เริ่มนำสินทรัพย์ดิจิทัลของพวกเขาไปไว้ที่ตลาดซื้อขายคริปโต (crypto exchange) หลังจากที่มีการปลดล็อกโทเคนจำนวนมหาศาลในวันที่ 16 มีนาคม วันที่ 18 มีนาคม บริษัทวิเคราะห์บล็อกเชน Lookonchain พบว่าวาฬอย่างน้อย 11 ราย ฝากโทเคนของพวกเขาไว้ที่ตลาดฯ หลังจากปลดล็อก รวมแล้ว วาฬเหล่านี้ฝาก 34 ล้านโทเคน คิดเป็นมูลค่าประมาณ 58 ล้านดอลลาร์ ณ ปัจจุบัน ลิสต์รายการ wallet addresses ที่ย้ายโทเคน ARB หลังจากปลดล็อก ที่มา : Lookonchain เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก...เหล่าวาฬ Arbitrum ย้ายโทเคน $58 ล้านดอลลาร์ ไปยัง Exchange หลังจากปลดล็อกโทเคนจำนวนมาก