Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinRichard Teng ซีโอ Binance คาดการณ์ว่า Bitcoin จะทะลุ $80,000 ภายในสิ้นปี

Richard Teng ซีโอ Binance คาดการณ์ว่า Bitcoin จะทะลุ $80,000 ภายในสิ้นปี

Richard Teng ที่เข้ามาแทนที่ Changpeng Zhao (CZ) ผู้ก่อตั้ง Binance ในฐานะซีอีโอคนใหม่ของตลาดซื้อขายคริปโตในเดือนพฤศจิกายน 2023  ล่าสุดคาดการณ์ราคา Bitcoin จะทะลุ $80,000 ภายในสิ้นปีนี้

  • คาดการณ์ว่าสำนักงานครอบและกองทุนบริจาคจะเพิ่มการลงทุนใน Bitcoin ETF
  • Standard Chartered ก็ปรับเพิ่มเป้าหมายราคา Bitcoin สิ้นปีจาก $100,000 เป็น $150,000 เช่นกัน

Richard Teng บอสคนใหม่ของ Binance คาดการณ์ว่า Bitcoin (BTC) จะพุ่งสูงเกิน 80,000 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปีนี้ ตามที่ Bloomberg รายงาน

Teng กล่าวว่า “เนื่องจากอุปทานมีจำนวนลดลงและความต้องการยังคงมีอยู่” เขาจึงคาดการณ์ว่าคริปโทเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะทะลุการคาดการณ์ก่อนหน้าของเขาที่ 80,000 ดอลลาร์

ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีทำสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่องในปีนี้ หลังจากมีการอนุมัติกองทุน spot bitcoin ETF ในสหรัฐอเมริกา โดยราคา Bitcoin ทะลุ $73,000 เป็นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

การพุ่งขึ้นของตลาดถูกขับเคลื่อนโดยการยอมรับจากสถาบันการเงิน บริษัทการเงินหลายแห่งเริ่มมองคริปโตในแง่ดี เมื่อวันจันทร์ Standard Chartered (STAN) ก็คาดการณ์เช่นกันว่าราคา Bitcoin จะแตะ 150,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้

สำนักข่าวฯ อ้างคำพูดของ Teng ว่า สำนักงานครอบครัวและกองทุนบริจาคจะเพิ่มการลงทุนใน Bitcoin ETF ในเร็วๆ นี้ Teng กล่าวระหว่างงานที่กรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ว่า การพุ่งขึ้นของราคาจะไม่ใช่ “เส้นตรง” และความผันผวนนั้นดีต่อตลาด

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Richard Teng ที่เข้ามาแทนที่ Changpeng Zhao (CZ) ผู้ก่อตั้ง Binance ในฐานะซีอีโอคนใหม่ของตลาดซื้อขายคริปโตในเดือนพฤศจิกายน 2023  ล่าสุดคาดการณ์ราคา Bitcoin จะทะลุ $80,000 ภายในสิ้นปีนี้ คาดการณ์ว่าสำนักงานครอบและกองทุนบริจาคจะเพิ่มการลงทุนใน Bitcoin ETF Standard Chartered ก็ปรับเพิ่มเป้าหมายราคา Bitcoin สิ้นปีจาก $100,000 เป็น $150,000 เช่นกัน Richard Teng บอสคนใหม่ของ Binance คาดการณ์ว่า Bitcoin (BTC) จะพุ่งสูงเกิน 80,000 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปีนี้ ตามที่ Bloomberg รายงาน Teng กล่าวว่า “เนื่องจากอุปทานมีจำนวนลดลงและความต้องการยังคงมีอยู่" เขาจึงคาดการณ์ว่าคริปโทเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะทะลุการคาดการณ์ก่อนหน้าของเขาที่ 80,000 ดอลลาร์ ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีทำสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่องในปีนี้ หลังจากมีการอนุมัติกองทุน...Richard Teng ซีโอ Binance คาดการณ์ว่า Bitcoin จะทะลุ $80,000 ภายในสิ้นปี