Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFFidelity ยื่นเพิ่มฟีเจอร์ Staking ให้กับกองทุน Ether ETF ของตน ทำราคา LIDO พุ่ง 9%

Fidelity ยื่นเพิ่มฟีเจอร์ Staking ให้กับกองทุน Ether ETF ของตน ทำราคา LIDO พุ่ง 9%

บริษัท Fidelity ยื่นขอเปิดตัวกองทุน Ether ETF ในเดือนพฤศจิกายน

  • บริษัท Fidelity ต้องการให้ผู้ค้ากองทุน Fidelity Ethereum Fund ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต มีความสามารถในการ stake สินทรัพย์บางส่วนได้
  • ผู้จัดการสินทรัพย์ยื่นขอเปิดตัวกองทุน Ether ETF ในเดือนพฤศจิกายน
  • ผู้เสนอรายอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ ได้แก่ BlackRock, Ark Invest and   21Shares และ Grayscale

Fidelity ต้องการอนุญาตให้ผู้ค้ากองทุน Ethereum ของตน สามารถ stake  สินทรัพย์บางส่วนได้ บริษัทฯ ได้ยื่นฟีเจอร์เพิ่มเติมต่อสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC)

“ตามที่ระบุในเอกสาร Registration Statement นั้น Sponsor อาจ stake สินทรัพย์บางส่วนของกองทุนผ่านผู้ให้บริการ staking ที่น่าเชื่อถือหนึ่งรายหรือมากกว่า ซึ่งอาจรวมถึงบริษัทในเครือของ Sponsor (“Staking Providers”) ด้วย” Fidelity ระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้ในแบบฟอร์ม 19b-4 เมื่อวันจันทร์

Lido โปรโตคอล Staking บนเครือข่าย Ethereum พุ่งขึ้น 9% จากข่าวดังกล่าว แตะราคา $2.64 ดอลลาร์ ก่อนที่จะย่อลงเล็กน้อย

Fidelity เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเปิดตัวกองทุน Ether ETF ในเดือนพฤศจิกายน ผู้เสนอรายอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ ได้แก่ BlackRock, Ark Invest and   21Shares และ Grayscale

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนมองว่า มีโอกาสน้อยมากที่ ก.ล.ต. จะอนุมัติกองทุน ETF ประเภทนี้ ก่อนกำหนดเส้นตายครั้งต่อไปในวันที่ 23 พฤษภาคม

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

บริษัท Fidelity ยื่นขอเปิดตัวกองทุน Ether ETF ในเดือนพฤศจิกายน บริษัท Fidelity ต้องการให้ผู้ค้ากองทุน Fidelity Ethereum Fund ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต มีความสามารถในการ stake สินทรัพย์บางส่วนได้ ผู้จัดการสินทรัพย์ยื่นขอเปิดตัวกองทุน Ether ETF ในเดือนพฤศจิกายน ผู้เสนอรายอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ ได้แก่ BlackRock, Ark Invest and   21Shares และ Grayscale Fidelity ต้องการอนุญาตให้ผู้ค้ากองทุน Ethereum ของตน สามารถ stake  สินทรัพย์บางส่วนได้ บริษัทฯ ได้ยื่นฟีเจอร์เพิ่มเติมต่อสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) “ตามที่ระบุในเอกสาร Registration Statement นั้น Sponsor อาจ...Fidelity ยื่นเพิ่มฟีเจอร์ Staking ให้กับกองทุน Ether ETF ของตน ทำราคา LIDO พุ่ง 9%