Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumนักวิเคราะห์จาก Bloomberg เชื่อว่า กองทุน Ether ETF ไม่น่าจะได้รับการอนุมัติในเดือนพฤษภาคม

นักวิเคราะห์จาก Bloomberg เชื่อว่า กองทุน Ether ETF ไม่น่าจะได้รับการอนุมัติในเดือนพฤษภาคม

James Seyffart กล่าวว่า คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ ไม่ได้มีส่วนร่วมอย่างจริงจัง ต่างจากการพูดคุยอย่างกว้างขวางก่อนการอนุมัติ Bitcoin ETF

  • James Seyffart นักวิเคราะห์จาก Bloomberg เชื่อว่า Ether ETF จะไม่ได้รับการอนุมัติในเดือนพฤษภาคม
  • ก่อนหน้านี้ Seyffart และเพื่อนร่วมงานของเขา คาดการณ์ว่า มีโอกาส แค่ 35% ที่ผู้ยื่นอย่างน้อยหนึ่งรายจะได้รับไฟเขียว

โอกาสที่กองทุน spot Ether ETF จะได้รับการอนุมัติในเดือนพฤษภาคม มีแนวโน้มน้อยลง อ้างอิงจากนักวิเคราะห์ Bloomberg ETF โดยอ้างว่าหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ ดูเหมือนจะไม่สนใจที่จะพูดคุยกับผู้ที่ยื่นออกกองทุนประเภทนี้

“ตอนนี้เราเชื่อว่าการอนุมัติจะถูกปฏิเสธในที่สุดในวันที่ 23 พฤษภาคมสำหรับรอบนี้” James Seyffart นักวิเคราะห์ ETF จาก Bloomberg Intelligence โพสต์ผ่าน X โดย Seyffart และ Eric Balchunas เพื่อนร่วมงานของเขา เคยให้ความน่าจะเป็น 35% สำหรับการอนุมัติในเดือนพฤษภาคม

สำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) เคยเลื่อนการตัดสินใจเกี่ยวกับกองทุน spot Ether ETF มาแล้ว แต่ ก.ล.ต. จะต้องตัดสินใจภายในวันที่ 23 พฤษภาคม เพราะว่าเป็นวันสุดท้ายของผู้ยื่นขอรายหนึ่ง

ตอนนี้ มีผู้ยื่นขอเปิดตัวกองทุน spot Ether ETF ทั้งหมด 7 ราย ได้แก่ BlackRock, Fidelity, Invesco ร่วมกับ Galaxy, Grayscale, VanEck, 21Shares ร่วมกับ Ark และ Hashdex

Seyffart สังเกตว่า ก.ล.ต. ยังไม่มีการหารือกับผู้ออก spot Ether ETF ต่างจากการอภิปรายอย่างกว้างขวางที่เกิดขึ้นก่อนการอนุมัติ spot Bitcoin ETF ในเดือนมกราคม

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

James Seyffart กล่าวว่า คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ ไม่ได้มีส่วนร่วมอย่างจริงจัง ต่างจากการพูดคุยอย่างกว้างขวางก่อนการอนุมัติ Bitcoin ETF James Seyffart นักวิเคราะห์จาก Bloomberg เชื่อว่า Ether ETF จะไม่ได้รับการอนุมัติในเดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้ Seyffart และเพื่อนร่วมงานของเขา คาดการณ์ว่า มีโอกาส แค่ 35% ที่ผู้ยื่นอย่างน้อยหนึ่งรายจะได้รับไฟเขียว โอกาสที่กองทุน spot Ether ETF จะได้รับการอนุมัติในเดือนพฤษภาคม มีแนวโน้มน้อยลง อ้างอิงจากนักวิเคราะห์ Bloomberg ETF โดยอ้างว่าหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ ดูเหมือนจะไม่สนใจที่จะพูดคุยกับผู้ที่ยื่นออกกองทุนประเภทนี้ https://twitter.com/jseyff/status/1770184966648877511 “ตอนนี้เราเชื่อว่าการอนุมัติจะถูกปฏิเสธในที่สุดในวันที่ 23 พฤษภาคมสำหรับรอบนี้” James Seyffart นักวิเคราะห์ ETF จาก Bloomberg Intelligence โพสต์ผ่าน X โดย...นักวิเคราะห์จาก Bloomberg เชื่อว่า กองทุน Ether ETF ไม่น่าจะได้รับการอนุมัติในเดือนพฤษภาคม