Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFนักลงทุนคริปโตเพียง 19% เท่านั้น เดิมพันว่า spot Ether ETF จะได้รับอนุมัติภายในเดือนพฤษภาคม

นักลงทุนคริปโตเพียง 19% เท่านั้น เดิมพันว่า spot Ether ETF จะได้รับอนุมัติภายในเดือนพฤษภาคม

นักพนันเพียง 19% เท่านั้นที่วางเดิมพันว่า ก.ล.ต.สหรัฐฯ จะอนุมัติ spot Ether ETF ภายในเดือนพฤษภาคม

นักพนันคริปโตกำลังเดิมพันว่า กองทุน spot Ether ETF จะได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) ก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม หรือไม่?

จากเว็บไซต์พนันคริปโต Polymarket บน Polygon พบว่านักลงทุนได้วางเดิมพัน “ใช่” หรือ “ไม่” ว่าใบสมัครกองทุน spot Ether ETF จะได้รับอนุมัติก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคมหรือไม่

มีการเดิมพันมูลค่ากว่า 2.4 ล้านดอลลาร์ โดยประมาณ 81% มองในแง่ร้ายเกี่ยวกับโอกาสในการอนุมัติ spot Ether ETF ก่อนกำหนดการ

ตลาดเดิมพันการอนุมัติ Spot Ether ETF ที่มา : Polymarket

นักลงทุนคริปโตซื้อหุ้น (shares) “Yes” หรือ “No” ขึ้นอยู่กับการคาดการณ์ของพวกเขาว่าสิ่งต่าง ๆ จะเป็นอย่างไร มูลค่าหุ้นจะแสดงถึงอัตราต่อรองของการเดิมพันและเปลี่ยนแปลงคล้ายกับตลาดคริปโต

ตอนนี้ ราคาหุ้น Yes อยู่ที่ $0.19 ในขณะที่ No อยู่ที่ $0.81 นั่นหมายความว่า นักลงทุนส่วนน้อยเชื่อว่ากองทุน spot ETH ETF จะได้รับอนุมัติภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม

นักลงทุนที่สนับสนุน “Yes” ถือหุ้นมูลค่าประมาณ 84,000 ดอลลาร์ ในขณะที่นักลงทุนที่สนับสนุน “No” ถือหุ้นมูลค่าประมาณ 127,000 ดอลลาร์

ขณะที่บริษัทจัดการการลงทุนอย่าง Grayscale แสดงความมั่นใจว่า SEC จะตัดสินใจอนุมัติกองทุน spot Ether ETF ภายในเดือนพฤษภาคม Craig Salm หัวหน้าฝ่ายกฎหมายของ Grayscale กล่าวว่า การที่ SEC ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับผู้ยื่นสมัครนั้น ไม่ได้บ่งบอกว่า ETF จะได้รับอนุมัติหรือไม่

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด