Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศGrayscale เปิดตัวกองทุนลงทุนคริปโตที่เน้นรับผลตอบแทนจาก Staking โดยเฉพาะ

Grayscale เปิดตัวกองทุนลงทุนคริปโตที่เน้นรับผลตอบแทนจาก Staking โดยเฉพาะ

กองทุน Grayscale Dynamic Income Fund จำกัดนักลงทุนที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการมากกว่า 1.1 ล้านดอลลาร์ หรือมูลค่าสุทธิมากกว่า $2.2 ล้าน เท่านั้น

Grayscale Investments ประกาศเปิดตัวกองทุนลงทุนใหม่ มุ่งเน้นไปที่นักลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญ ที่ต้องการเพิ่มผลตอบแทนจากการ staking เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีให้กับพอร์ตการลงทุนของพวกเขา

จากประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ กองทุน Grayscale Dynamic Income Fund (GDIC) เปิดให้บริการเฉพาะลูกค้าที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) มากกว่า 1.1 ล้านดอลลาร์ หรือมีมูลค่าสุทธิมากกว่า 2.2 ล้านดอลลาร์

กองทุนตั้งใจจะแปลงรางวัล Staking เป็นเงินดอลลาร์รายสัปดาห์ มีการวางแผนจ่ายเงินปันผลรายไตรมาสสำหรับนักลงทุน Grayscale อ้างว่าจะทำการวิเคราะห์อย่างรอบคอบเพื่อเลือกโทเคน Proof of Stake (PoS) ที่จะรวมอยู่ในพอร์ตการลงทุนของกองทุน

Grayscale ช่วยจัดการความยุ่งยากของการ staking และ unstaking โทเคนหลายรายการ แต่ละโทเคนมีระยะเวลาและข้อกำหนดที่แตกต่างกันในการ staking และ unstaking

กองทุนนี้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มผลตอบแทนสูงสุดจากการ staking สินทรัพย์ การเติบโตของเงินทุนเป็นเป้าหมายรอง

การ Staking เหรียญคริปโต หมายถึง การนำเหรียญคริปโตไปล็อกไว้เพื่อรับดอกเบี้ยหรือรางวัล ซึ่งจะช่วยให้การทำงานของเครือข่ายบล็อกเชนมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

กองทุน Grayscale ระบุชื่อ 3 โทเคน PoS แรกที่จะนำมาถือไว้ในกองทุน ได้แก่ Osmosis (OSMO) มีสัดส่วนที่ 24%, Solana (SOL) 20% และ Polkadot (DOT) 14% โทเคน PoS อื่นๆ คิดเป็น 43% ของกองทุน

ปัจจุบัน OSMO ใหอัตราผลตอบแทนจากการ Staking สูงสุดที่ 11.09% SOL อยู่ที่ 7.42% และ DOT อยู่ที่ 11.90%

อย่างไรก็ตาม มีเพียง Solana (SOL) เท่านั้นที่ติดอันดับ 10 โทเคน PoS ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด (ข้อมูลจาก CoinMarketCap)

Grayscale Investments – สินทรัพย์ดิจิทัลที่ถือครอง

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด