Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ประกาศก้าวสำคัญ! จัดตั้งคณะกรรมการบริหารเป็นครั้งแรก

Binance ประกาศก้าวสำคัญ! จัดตั้งคณะกรรมการบริหารเป็นครั้งแรก

บริษัท Binance Holdings ซึ่งดำเนินธุรกิจตลาดซื้อขายคริปโตในชื่อเดียวกัน ได้จัดตั้งคณะกรรมการบริหาร 7 คน ประกอบด้วยผู้บริหารระดับสูงของบริษัทและสมาชิกอิสระ

ข้อมูลจากเว็บไซต์ Binance พบว่า คณะกรรมการบริหารของ Binance มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน Gabriel Abed อดีตทูตบาร์เบโดสประจำสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ดำรงตำแหน่งประธาน, Richard Teng ดำรงตำแหน่งซีอีโอ, Heina Chen เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Binance, Xin Wang เป็นซีอีโอ Bayview Acquisition Corp, Arnaud Ventura เป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ Gojo & Company, Roger Wang และ Rock He เป็นพนักงานเก่าของ Binance

“ทางเรามีความยินดีที่จะประกาศว่า Binance ได้จัดตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่แล้ว” โฆษกของ Binance บอกกับ Cointelegraph “คณะกรรมการบริหารชุดนี้ประกอบด้วยกรรมการทั้งหมด 7 คน โดย 3 คนในนั้นเป็นกรรมการอิสระ เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีผู้นำ Web3 ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกบางท่านมาให้คำปรึกษาแก่บริษัทของเราในขณะที่เราก้าวเข้าสู่บทต่อไป”

คณะกรรมการบริหารชุดใหม่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่สุดของ Binance นับตั้งแต่ Teng ย้ายจากตำแหน่งหัวหน้าตลาดภูมิภาคมาเป็นซีอีโอในเดือนพฤศจิกายน 2023 เนื่องจาก Changpeng “CZ” Zhao อดีตซีอีโอของ Binance ลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงกับทางการสหรัฐฯ

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด