Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศLBBW (ธนาคารของรัฐที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี) จับมือ Bitpanda เตรียมให้บริการ Crypto Custody แก่ลูกค้าสถาบันและองค์กร

LBBW (ธนาคารของรัฐที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี) จับมือ Bitpanda เตรียมให้บริการ Crypto Custody แก่ลูกค้าสถาบันและองค์กร

LBBW จะเสนอบริการดูแลรักษาคริปโตให้กับลูกค้าองค์กรเป็นอันดับแรก โดยกำหนดเปิดตัวช่วงครึ่งหลังของปี 2024

  • ธนาคาร LBBW ของรัฐเยอรมนี เตรียมเสนอบริการดูแลรักษาคริปโตเคอเรนซีให้กับลูกค้า ผ่านการจับมือกับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน Bitpanda
  • ตลาดจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

Landesbank Baden-Württemberg (LBBW) ธนาคารของรัฐที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี เตรียมเสนอบริการดูแลรักษาคริปโต (crypto custody) ผ่านความร่วมมือกับ Bitpanda แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตของออสเตรีย 

สองบริษัทจับมือกันเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ โดย LBBW จะได้รับโครงสร้างพื้นฐาน “Investment-as-a-Service” เพื่อใช้ “จัดเก็บและจัดหาคริปโตเคอเรนซี” เช่น รวมถึง Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH)

“เราเสนอบริการดูแลรักษาสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าองค์กรอย่างชัดเจน พร้อมทั้งรักษามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด” Stefanie Münz สมาชิกคณะกรรมการบริหาร LBBW ผู้รับผิดชอบด้านการเงิน กลยุทธ์ และการดำเนินงานกล่าว “Bitpanda นำเสนอโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคนิคและกฎระเบียบที่จำเป็นเพื่อมอบโซลูชันที่ล้ำสมัยและปลอดภัยเหนือสิ่งอื่นใดแก่ลูกค้าของเราในด้านสินทรัพย์ดิจิทัล”

LBBW ร่วมมือกับ Bitpanda เปิดตัวบริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับลูกค้าองค์กรเป็นครั้งแรก กำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

“บริษัทลูกค้าของเรามีความต้องการสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น เราเชื่อมั่นว่าสินทรัพย์คริปโตจะเข้ามาเป็นรากฐานสำคัญสำหรับรูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ ด้วยความร่วมมือนี้ เราจึงกำลังสร้างพื้นฐานด้านเทคนิคและกฎระเบียบในระยะแรก เพื่อรองรับกลยุทธ์ด้านคริปโตเคอเรนซีของลูกค้าองค์กรแต่ละรายได้ดียิ่งขึ้น” Jürgen Harengel ซีโอโอ Corporate Bank ของ LBBW กล่าว

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด