Thursday, May 16, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBinance สูญเสียส่วนแบ่งการตลาด ปริมาณการซื้อขาย ลดลงจาก 58% เป็น 50.5%

Binance สูญเสียส่วนแบ่งการตลาด ปริมาณการซื้อขาย ลดลงจาก 58% เป็น 50.5%

Binance ครองตลาดของในการซื้อขายโทเค็นขนาดเล็กและ Altcoin ลดลงจาก 58% เป็น 50.5%

การครองตลาดของ Binance ในการซื้อขาย Bitcoin นอกสหรัฐฯ กำลังลดลง เนื่องจากตลาดแลกเปลี่ยนเริ่มขยายตัว และภูมิทัศน์ด้านกฎระเบียบมีการเปลี่ยนแปลง เกิดการแข่งขันของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น

ตามข้อมูลจาก Kaiko บริษัท Binance ซึ่งเคยครองตลาดการซื้อขาย Bitcoin นอกสหรัฐฯ ได้เห็นส่วนแบ่งการซื้อขาย BTC ลดลงตลอดทั้งปีที่ผ่านมา โดยลดลงจาก 81.3% เป็น 55.3%

Binance สูญเสียส่วนแบ่งตลาดโลก

ในทำนองเดียวกัน สัดส่วนของ Binance ลดลงจาก 58% เป็น 50.5% สำหรับโทเค็นขนาดเล็กและ altcoin Kaiko ระบุว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดจากการที่ Binance ยกเลิกโปรโมชัน Bitcoin ฟรีค่าธรรมเนียมขนาดใหญ่ที่ดำเนินการในปีที่แล้ว

ตลาดแลกเปลี่ยนขนาดเล็ก เช่น Bybit และ OKX ได้รับโมเมนตัมมากขึ้นตามปริมาณการซื้อขายที่ฟื้นตัว ส่งผลให้ความเข้มข้นในตลาดนอกชายฝั่งลดลง

ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา สัดส่วนการซื้อขาย Bitcoin ทั่วโลกนอกสหรัฐฯ ของ Bybit พุ่งสูงจาก 2% เป็น 9.3% ในขณะที่ส่วนแบ่งของ OKX เพิ่มขึ้นเป็น 7.3% จาก 3%

ความพยายามของ Binance ในการสร้างชื่อเสียงอีกครั้ง

ในขณะที่ Bybit และ OKX เพิ่มความแข็งแกร่งในตลาดเอเชีย Binance ต้องเผชิญกับความท้าทายทางกฎหมาย เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Changpeng Zhao ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ถูกกล่าวหาว่ามีความผิดฐานฟอกเงินและละเมิดมาตรการคว่ำบาตรของสหรัฐฯ

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด