Monday, May 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์ชี้แม้ตลาดจะปรับตัวลง แต่ขาขึ้นยังไม่จบ เผยเทรนด์ไหนน่าจับตามอง

นักวิเคราะห์ชี้แม้ตลาดจะปรับตัวลง แต่ขาขึ้นยังไม่จบ เผยเทรนด์ไหนน่าจับตามอง

การปรับลดลงของตลาดคริปโตเคอเรนซี อาจสร้างความหวั่นไหวให้กับนักลงทุนหน้าใหม่ แต่ทว่าขาขึ้นครั้งต่อไป กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆ นี้หรือไม่? บทความนี้จะมอบแนวทางการลงทุนที่น่าสนใจ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโอกาสทองที่จะมาถึง

จุดเด่นของตลาดขาขึ้นครั้งนี้ คือ นักลงทุนหน้าใหม่ ที่หลั่งไหลเข้าสู่ตลาด การเปิดตัวกองทุนรวมสินทรัพย์ดิจิทัล Bitcoin ETFs ทำให้การลงทุนคริปโตเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่ากองทุนรวม Ethereum ETFs จะตามมาในเร็วๆ นี้

สำหรับมือใหม่ การเริ่มต้นลงทุนด้วยเหรียญใหญ่ อย่าง Bitcoin และ Ethereum เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย แต่โอกาสเติบโตอาจไม่สูงมาก นักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่ดีกว่า อาจพิจารณาลงทุนในโครงการขนาดเล็กที่มีศักยภาพ

ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ ให้ติดตามเทรนด์การเติบโตของตลาด ตัวอย่างเช่น โปรโตคอลเลเยอร์ 1 (Layer-1 Protocols) และแพลตฟอร์มสินเชื่อ (Lending Platforms) ที่เคยได้รับความนิยมในช่วงขาขึ้นที่ผ่านมา อาจสร้างโอกาสเติบโตของเงินลงทุนได้ถึง 5-10 เท่า

เทรนด์ไหนน่าจับตามอง

  • ปัญญาประดิษฐ์ (AI) บนบล็อกเชน (Blockchain) โครงการจำนวนมากกำลังผสานเทคโนโลยี AI เข้ากับบล็อกเชน ตัวอย่างโครงการที่น่าสนใจ ได้แก่ RitualNet และ Morpheus
Siam Bitcoin
Siam Bitcoin
  • โทเค็นดิจิทัลสินทรัพย์จริง (Tokenization of Real Assets) และโทเค็นดิจิทัลหนี้สิน (Tokenization of Debt) แนวโน้มนี้มีศักยภาพสูง ตัวอย่างโครงการที่น่าสนใจ ได้แก่ PV01 และ Ondo Finance
  • การพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชน เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง Parallel Ethereum Virtual Machines (EVMs) และ Zero-Knowledge (ZK) proofs ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุนการใช้งาน ตัวอย่างโครงการที่น่าสนใจ ได้แก่ Sei และ Monad

ควรศึกษาข้อมูลโครงการอย่างละเอียด หากมีส่วนที่ไม่เข้าใจ แนะนำให้ข้ามการลงทุนนั้นไป เน้นย้ำความสำคัญของความเข้าใจ ติดตามข้อมูลข่าวสาร กองทุนขนาดใหญ่ มักเข้าลงทุนในเทรนด์ที่น่าสนใจ การศึกษาข้อมูลเหล่านี้ ช่วยให้นักลงทุนตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด