Saturday, July 27, 2024
Homeข่าว MemecoinSHIB จะหายากขึ้น เมื่อแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนหลักขยายไปยังบล็อกเชน Shibarium ล่าสุด ราคาเด้ง 8%

SHIB จะหายากขึ้น เมื่อแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนหลักขยายไปยังบล็อกเชน Shibarium ล่าสุด ราคาเด้ง 8%

การเพิ่มขึ้นของธุรกรรมบนบล็อกเชน Shibarium จะนำไปสู่การเบิร์นโทเค็น SHIB ที่สูงขึ้น ส่งผลให้จำนวนโทเค็นที่หมุนเวียนลดลง

  • ShibaSwap ขยายการใช้งานสู่บล็อกเชน Shibarium ผู้ใช้สามารถสร้าง liquidity pool ใหม่และรับค่าธรรมเนียมจากการให้สภาพคล่อง
  • การเพิ่มขึ้นของธุรกรรมบนบล็อกเชน Shibarium จะนำไปสู่การเบิร์นโทเคน SHIB ที่สูงขึ้น ส่งผลให้จำนวนโทเคนที่หมุนเวียนลดลง

ShibaSwap แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ (DEX) ที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซี Shiba Inu (SHIB) ประกาศเปิดตัวบนบล็อกเชน Shibarium ซึ่งเป็นบล็อกเชนเลเยอร์ 2 ของ Ethereum ที่พัฒนาโดยทีมพัฒนาโทเคน SHIB

นักพัฒนาเผยว่า การใช้งานบล็อกเชน Shibarium สำหรับธุรกรรมที่เพิ่มขึ้น จะส่งผลให้มีการเบิร์นโทเคน SHIB มากขึ้น ส่งผลให้จำนวนโทเคนที่หมุนเวียนลดลง ราคา SHIB เพิ่มขึ้น 8.8% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สอดคล้องกับการพุ่งขึ้นของตลาดโดยรวม

ผู้ใช้สามารถสร้าง liquidity pools (LPs) ใหม่บน Shibarium ได้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้เทรดเดอร์สามารถแลกเปลี่ยนโทเคนบนเครือข่ายและรับส่วนแบ่งค่าธรรมเนียมการซื้อขายสำหรับการให้สภาพคล่อง ShibaSwap มีโทเคนที่ถูกล็อกไว้มากกว่า $25 ล้านดอลลาร์ ณ วันพฤหัสบดี ข้อมูลชี้ให้เห็นว่ามีปริมาณการซื้อขาย $1.7 ล้านดอลลาร์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

“ธุรกรรมบนบล็อกเชน Shibarium เพิ่มขึ้น หมายถึงค่าธรรมเนียม gas พื้นฐานถูกเบิร์นมากขึ้น ส่งผลดีต่ออัตราการเบิร์น SHIB โดยรวม” พวกเขากล่าว

การเบิร์น (Burns) หมายถึง การกำจัดโทเคนออกจากการหมุนเวียนอย่างถาวร โดยการส่งไปยังที่อยู่ (address) ที่ไม่มีใครควบคุม

การแลกเปลี่ยน (swap) และการเดิมพัน (stake) บน ShibaSwap ทุกครั้ง ล้วนส่งผลต่อการเติบโตของระบบนิเวศ เนื่องจากปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้น นำไปสู่ค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นสำหรับผู้เดิมพันและผู้ให้สภาพคล่อง นักพัฒนากล่าวผ่านโพสต์ X

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด