Saturday, July 27, 2024
Homeข่าว StablecoinTether และ TON จับมือ Oobit แปลง USDT เป็นเงินสดได้ง่าย ๆ บนมือถือ!

Tether และ TON จับมือ Oobit แปลง USDT เป็นเงินสดได้ง่าย ๆ บนมือถือ!

ผู้ใช้ Open Network จะสามารถใช้เทคโนโลยี Tap & Pay ของ Oobit เพื่อชำระเงินให้กับร้านค้าเป็นเงินเฟียตโดยใช้ USDT

การทำธุรกรรมด้วย USDT และ XAUt ของ Tether บน Open Network (TON) จะราบรื่นขึ้นด้วยการรวมแอปการชำระเงินมือถือ Oobit ซึ่งทำให้ผู้ค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น

Tether USDT และ Tether Gold (XAUt) เปิดตัวบน TON ในเดือนเมษายน XAUt นั้นตรึงมูลค่ากับราคาทองคำแท้หนึ่งทรอยออนซ์ มีการออก USDT บน TON มากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ ผู้ใช้สามารถส่ง USDT ผ่านข้อความ Telegram ได้ โดย Telegram มีผู้ใช้มากกว่า 900 ล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้ เครือข่าย TON ยังออก Toncoin (TON) เหรียญของเครือข่ายอีกด้วย

นอกเหนือจาก TON แล้ว USDT ยังออกบนบล็อกเชนอื่นๆ อีก 14 บล็อกเชน รวมถึง Tron และ Ethereum และยังเข้าร่วมเครือข่าย Celo ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เทคโนโลยี Tap & Pay ของ Oobit ช่วยให้ร้านค้ารับชำระเงินเป็นเงินเฟียต แม้ว่าลูกค้าจะจ่ายด้วย USDT ก็ตาม โดย Paolo Ardoino ซีอีโอ Tether กล่าวว่า

ร่วมมือกัน เราจะนำเสนอโซลูชันธนาคารให้กับประชากรที่ไม่มีบัญชีธนาคาร และปฏิวัติวิธีที่ผู้ใช้ทำธุรกรรมด้วยสกุลเงินดิจิทัล ทำให้สะดวกและง่ายขึ้น

Tether เป็นหนึ่งในนักลงทุนในรอบระดมทุน Series A ของ Oobit ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งระดมทุนได้ 25 ล้านดอลลาร์ Solana ก็เป็นนักลงทุนเช่นกัน Amram Adar ซีอีโอ Oobit ยังเน้นย้ำถึงลักษณะที่ครอบคลุมของความร่วมมือกับ Tether และ TON ว่า

เราไม่ได้เสนอแค่ตัวเลือกการชำระเงินอีกตัวเลือกหนึ่งเท่านั้น แต่เรากำลังส่งมอบการเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลที่โดดเด่นที่สุดและการชำระเงินทั่วโลกโดยใช้ Oobit ให้กับผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร

Oobit เปิดตัวแอปมือถือแปลงคริปโตเป็นเงินเฟียตครั้งแรกในเดือนเมษายน 2022 และเปิดตัวฟีเจอร์ Tap & Pay ในเดือนกันยายน 2023 Tap & Pay นั้นใช้เทคโนโลยี Near Field Communication (NFC) ในเดือนมีนาคม Oobit ได้รวมเหรียญ VET ของ VeChain ไว้ในระบบอีกด้วย

ที่มา: Oobit

Tether กำลังขยายธุรกิจในหลายๆ ด้าน ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม Tether ได้เพิ่มการลงทุนใน CityPay.io ผู้ให้บริการชำระเงินในจอร์เจีย ซึ่งวางแผนที่จะขยายไปยังอาร์เมเนีย อาเซอร์ไบจัน คาซัคสถาน และอุซเบกิสถาน

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด