Saturday, July 27, 2024
Homeข่าว Memecoinเหรียญมีม PEPE พุ่ง! ทำราคาสูงสุดใหม่ (ATH) ท่ามกลางกระแส SEC จ่ออนุมัติ Ether ETF ในสหรัฐฯ

เหรียญมีม PEPE พุ่ง! ทำราคาสูงสุดใหม่ (ATH) ท่ามกลางกระแส SEC จ่ออนุมัติ Ether ETF ในสหรัฐฯ

ราคา Pepe เพิ่มขึ้น 27% ในวันนี้ ท่ามกลางความหวังที่ฟื้นกลับมาสำหรับการอนุมัติ spot Ether ETF ในสหรัฐอเมริกา

เหรียญมีม Pepe บน Ethereum พุ่งขึ้น 27% ทำราคาสูงสุดใหม่ ท่ามกลางการคาดการณ์เกี่ยวกับการอนุมัติกองทุน spot Ether ETF ในสหรัฐอเมริกา

“PEPE น่าจะเป็นเหรียญมีมที่ดีที่สุดสำหรับ ETH ETF” Matthew Hyland เทรดเดอร์คริปโต กล่าวอ้างในโพสต์เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม

เทรดเดอร์คริปโตนามแฝง “Kaleo” เสริมว่า มันช่างตลกมากที่ ETH กำลังเคลื่อนไหว และ PEPE กลายเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าเสียดายที่สุดสำหรับคนที่ไม่ได้ซื้อไว้ก่อนหน้านี้

ราคา Ether (ETH) เพิ่มขึ้น 23.28% ในช่วงสองวันที่ผ่านมา แตะ $3,785 ท่ามกลางความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นว่าคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ของสหรัฐอเมริกา กำลังจะอนุมัติ spot Ether ETF ภายในวันที่ 23 พฤษภาคม

Pepe (PEPE) กำลังซื้อขายอยู่ที่ $0.00001387 เพิ่มขึ้น 23.48% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ราคา PEPE เพิ่มขึ้น 22.25% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ที่มา : CoinMarketCap

เทรดเดอร์คริปโตนามแฝง “Plazma” คาดการณ์ว่าแนวโน้มขาขึ้นของ PEPE จะยังคงดำเนินต่อไป แต่คาดว่าจะมีช่วงผันผวนระยะสั้นเกิดขึ้นระหว่างทาง

“ราคา PEPE น่าจะยังอยู่ในช่วง ‘price discovery’ ต่อไปอีกสักสองสามสัปดาห์ มีช่วงพักตัวตามปกติบ้าง และมี pullback บ้าง แต่โดยรวมแล้วน่าจะขึ้น 2x-3x ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า” เขาโพสต์ X เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม

ขณะที่ open interest (OI) ของ PEPE ซึ่งวัดมูลค่ารวมของ PEPE futures contracts ที่ค้างอยู่ทั้งหมดบนแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตกำลังเพิ่มขึ้น 40% เป็น $172.96 ล้านดอลลาร์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา (ข้อมูลจาก CoinGlass)

การเพิ่มขึ้นของ OI มักบ่งชี้ถึงความมั่นใจของเทรดเดอร์ที่เพิ่มสูงขึ้นต่อคริปโตนี้

ราคา Pepe Coin พุ่งขึ้น 27% ทำราคาสูงสุดใหม่ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา short position เกิด liquidated  มูลค่า 6 ล้านดอลลาร์ ที่มา : CoinGlass

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด