Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumVanEck คาดการณ์ว่า Ether จะแตะ $22,000 ภายในปี 2030

VanEck คาดการณ์ว่า Ether จะแตะ $22,000 ภายในปี 2030

มูลค่าของ Ether ในปี 2030 นั้น ขับเคลื่อนโดยกระแสเงินอิสระ 66 พันล้านดอลลาร์ และศักยภาพของตลาดที่มีมูลค่ารวม (TAM) 15 ล้านล้านดอลลาร์ VanEck คาดการณ์

  • VanEck คาดการณ์ว่า ETH จะแตะ $22,000 ภายในปี 2030
  • การคาดการณ์นี้มีพื้นฐานมาจากความสามารถในการเปลี่ยนแปลงของ Ether ความคืบหน้าของ ETF และการวิเคราะห์ข้อมูลออนเชน VanEck

VanEck คาดราคาเป้าหมายใหม่สำหรับ Ether (ETH) เหรียญของโปรโตคอล Ethereum ไว้ที่ $22,000 ภายในปี 2030

ตัวเลขดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างมากจากระดับปัจจุบันที่อยู่ที่ประมาณ $3,850

บริษัทลงทุนระดับโลกที่ยื่นขอเปิดตัว Ether ETF คาดการณ์ว่า Ether ETF มีโอกาสเติบโตสูงกว่า Bitcoin ETF ไว้ในรายงานฉบับล่าสุด ราคา Ether จะพุ่งสูงขึ้นไปแตะระดับดังกล่าว เนื่องมาจากพลังที่สร้างความเปลี่ยนแปลงของ Ethereum  และกระแสเงินสดที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ถือโทเคน

Ethereum กำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอุตสาหกรรมการเงิน การธนาคาร การชำระเงิน การตลาด การโฆษณา สังคม เกม โครงสร้างพื้นฐาน และปัญญาประดิษฐ์ VanEck คาดการณ์ว่า ยังขึ้นอยู่กับความคาดหวังว่ากองทุน Ether ETF จะได้รับอนุมัติ และจากการวิเคราะห์ “ข้อมูลบนเชน”

“เราคาดว่า spot Ether ETF จะได้รับอนุมัติให้ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ ในเร็วๆ นี้” รายงานระบุ “เหตุการณ์นี้จะช่วยให้นักลงทุนสามารถซื้อขายผ่านกองทุน ETF ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้นักลงทุนเข้าถึงสินทรัพย์นี้ได้ง่ายขึ้น”

VanEck ระบุว่า พลังขับเคลื่อนราคา Ether ให้สูงถึง $22,000 มาจากศักยภาพของเทคโนโลยี Ethereum ที่ค่าธรรมเนียมต่ำ ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และความโปร่งใสที่มากขึ้น

VanEck ชี้ให้เห็นว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนมีศักยภาพที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมการเงินและเทคโนโลยีโดยการเสนอทางเลือกที่มีประสิทธิภาพและโปร่งใสมากขึ้นสำหรับบริการทางการเงินแบบดั้งเดิม ซึ่งรวมกันแล้วมีมูลค่าตลาดรวม $15 ล้านล้านดอลลาร์ ไปยังโซลูชันที่ใช้บล็อกเชน

VanEck ยังคาดการณ์เพิ่มเติมว่า กระแสเงินสดอิสระ (free cash flows) จากรายได้ที่ได้จากการถือครอง ETH จะเพิ่มสูงถึง $66 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2030 ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนราคา ETH ไปสู่เป้าหมายที่คาดการณ์ไว้

ราคา Ether เพิ่มขึ้นมากกว่า 63% ตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบัน

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด