Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance กลับมาให้บริการซื้อคริปโตผ่าน Mastercard อีกครั้ง

Binance กลับมาให้บริการซื้อคริปโตผ่าน Mastercard อีกครั้ง

  • MasterCard กลับมาให้บริการชำระเงินและฝากเงินซื้อคริปโตบน Binance อีกครั้ง
  • บริการถอนเงินผ่าน Mastercard บน Binance ยังไม่กลับมาให้บริการ แต่คาดว่าจะกลับมาอีกครั้งในภายหลัง

Binance กลับมาอนุญาตให้ผู้ใช้ Mastercard ซื้อคริปโตบนตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดของโลก หลังจาก Mastercard ปิดการใช้งานฟีเจอร์นี้ในเดือนสิงหาคม 2023

การตัดสินใจของเครือข่ายบัตรเครดิตที่จะยุติความสัมพันธ์กับ Binance เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว Binance เผชิญกับปัญหาทางกฎหมายหลายประการในสหรัฐอเมริกา รวมถึงข้อกล่าวหาหลายประการจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) และคณะกรรมการการซื้อขายสัญญาล่วงหน้าสินค้าโภคภัณฑ์ (CFTC)

“Mastercard อนุญาตให้ทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับ Binance บนเครือข่ายอีกครั้ง หลังจากการตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับระบบควบคุมและกระบวนการที่เข้มงวดของ Binance” โฆษก Binance เผย “เรารอคอยที่จะเพิ่มการรองรับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม เช่น การถอนเงินในอนาคต”

Mastercard ยืนยันว่าบริการกลับมาเป็นปกติแล้ว แต่มีข้อจำกัดบางประการ

“ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เราได้ทบทวนการควบคุมและกระบวนการที่ Binance ได้นำมาใช้แล้ว จากความพยายามเหล่านั้น เราจึงตัดสินใจอนุญาตให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ Binance บนเครือข่ายของเรา” โฆษก Mastercard เผย “สถานะนี้ขึ้นอยู่กับการทบทวนอย่างต่อเนื่อง”

ทั้ง Visa และ Mastercard กำลังให้ความสนใจกับคริปโตอย่างมาก และกำลังมุ่งเน้นไปที่ Web3 และพื้นที่กระเป๋าเงินที่ดูแลตัวเอง (self-custody wallet)

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด