Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBybit ขยายฐานผู้ใช้! อนุญาตให้ชาวจีนโพ้นทะเลลงทะเบียนซื้อขายคริปโตได้แล้ว

Bybit ขยายฐานผู้ใช้! อนุญาตให้ชาวจีนโพ้นทะเลลงทะเบียนซื้อขายคริปโตได้แล้ว

โดยสรุป

  • ตลาดซื้อขายคริปโต Bybit ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ผู้ใช้ชาวจีนที่อาศัยอยู่นอกประเทศบ้านเกิดสามารถเปิดบัญชีและใช้งานบริการของ Bybit ได้แล้ว
  • ประกาศนี้มีขึ้นหลังจากมีรายงานในวันพุธว่า Bybit เริ่มอนุญาตให้ผู้ใช้ในจีนลงทะเบียนและตรวจสอบสิทธิ์แล้ว

ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี Bybit ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ชาวจีนโพ้นทะเลจะสามารถเปิดบัญชีและซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลโดยใช้บริการของ Bybit ได้

“Bybit ซึ่งเป็นหนึ่งในสามอันดับแรกของตลาดซื้อขายคริปโตชั้นนำที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุดของโลก มีความยินดีที่จะประกาศขยายการให้บริการไปยังชุมชนชาวจีนโพ้นทะเล” บริษัทฯ เผย “การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตเคอเรนซีที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และใช้งานง่าย ในกลุ่มชาวจีนโพ้นทะเลและชุมชนชาวจีนต่างประเทศ”

การประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจากมีรายงานในวันพุธที่ผ่านมาว่า Bybit อาจเปิดใช้งานบริการการลงทะเบียนและการพิสูจน์ตัวตนสำหรับผู้ใช้ที่อาศัยอยู่ในจีน ซึ่งถือเป็นเขตอำนาจศาลที่ถูกจำกัดมานาน 

“ผู้ใช้ชาวจีนโพ้นทะเลจะสามารถลงทะเบียนและเปิดบัญชีบนแพลตฟอร์ม Bybit ได้ตั้งแต่บัดนี้ โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับฐานผู้ใช้เดิมของเรา” บริษัท Bybit ออกแถลงการณ์ “Bybit ยังคงมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในตลาดที่เราดำเนินงานอยู่” และเสริมว่า มีแผนที่จะขยายการให้บริการในฮ่องกง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหภาพยุโรปในอนาคต

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด