Thursday, October 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNiceHash จับมือ Marathon Digital ปล่อยเฟิร์มแวร์ตัวใหม่! สำหรับนักขุด Bitcoin ทุกขนาด

NiceHash จับมือ Marathon Digital ปล่อยเฟิร์มแวร์ตัวใหม่! สำหรับนักขุด Bitcoin ทุกขนาด

เฟิร์มแวร์ NiceHash เวอร์ชันใหม่จะผสมผสานข้อดีของผลิตภัณฑ์สองประเภทเข้าด้วยกัน

แพลตฟอร์มขุดคริปโตแบบคลาวด์ NiceHash ได้เปิดตัวเฟิร์มแวร์ตัวใหม่ที่พัฒนาโดย Marathon Digital เฟิร์มแวร์นี้ช่วยให้นักขุดรายย่อยและนักขุดในบ้านสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีของ Marathon Digital ได้ 

เฟิร์มแวร์ใหม่ใช้ชื่อว่า NiceHash Firmware Powered by MARA ร่วมพัฒนา Marathon Digital ซึ่งเป็นบริษัทขุด Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามมูลค่าตลาดและมีประสิทธิภาพสูงสุด ในเดือนพฤษภาคม บริษัทขุด Bitcoin ได้ 390 BTC ขณะที่ Ashu Swami หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของ Marathon Digital เผยว่า

ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้เราสามารถนำเสนอฟีเจอร์ความปลอดภัยและการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสูงให้กับนักขุด Bitcoin ทุกขนาด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไรของพวกเขา

เฟิร์มแวร์การขุดผสมผสานฟีเจอร์ที่ดีที่สุดเข้าด้วยกัน

Marathon Digital เปิดตัวเฟิร์มแวร์ MARAFW ใหม่ในเดือนมีนาคมเพื่อนำไปใช้กับ ASICs กว่า 200,000 ตัวของบริษัทและลูกค้าองค์กร NiceHash Firmware Powered by MARA นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างออกไป โดยผสมผสานฟีเจอร์จากทั้งสองบริษัทเเข้าด้วยกัน ผู้ใช้จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียม 2% หรือ 1.4% เมื่อใช้ NiceHash pool

NiceHash Firmware เป็นเฟิร์มแวร์ที่ออกแบบมาสำหรับเครื่องขุด ASIC โดยเฉพาะ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถขุดคริปโตได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวก คุณสมบัติหลักของเฟิร์มแวร์นี้ ได้แก่ ความเข้ากันได้กับโมเดลเครื่องขุด ASIC และเครื่องมือจัดการ ASIC หลากหลายรุ่น รองรับอัลกอริทึมที่หลากหลาย และสามารถสลับไปมาระหว่างอัลกอริทึมเหล่านี้ได้ตามประสิทธิภาพ

ที่มา : Fred Thiel

นอกจากนี้ ยังรองรับอัลกอริทึมเฉพาะ โดยเพิ่มอัลกอริทึม Blake2s ของ Kadena ในเดือนเมษายนเพื่อรองรับการขุดเหรียญ Kadena (KDA) เป็นต้น ซอฟต์แวร์ NiceHash ยังมีฟีเจอร์ autotuning สำหรับการปรับแต่งการตั้งค่าการขุดโดยอัตโนมัติ การควบคุมอุณหภูมิ และแอปมือถือในการจัดการ ASIC จากระยะไกล อีกด้วย

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด