Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinอินโดนีเซียศึกษา BITCOIN เกี่ยวกับเทคโนโลยีการออมที่ดีกว่า

อินโดนีเซียศึกษา BITCOIN เกี่ยวกับเทคโนโลยีการออมที่ดีกว่า

อินโดนีเซียศึกษา BITCOIN เกี่ยวกับเทคโนโลยีการออมที่ดีกว่า

การประชุม Bitcoin ของอินโดนีเซียเป็นโอกาสที่จะให้ความรู้แก่ชาวอินโดนีเซียเกี่ยวกับเทคโนโลยีการออมที่ดีกว่า

ทุกวันนี้ ด้วยความตระหนักเกี่ยวกับคุณสมบัติที่ของ bitcoin จึงมีการยอมรับมากขึ้นโดยสถาบันการเงินทั่วโลกเพื่อเป็นหลักประกันที่บริสุทธิ์ เราเชื่อว่า bitcoin ไม่ได้ก่อตัวขึ้นในบนอากาศ เช่นเดียวกับเทคโนโลยีอื่น ๆ bitcoin ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหา ในกรณีนี้คือปัญหาเศรษฐกิจโลก

อินโดนีเซียเป็นประเทศที่มีประชากรมากเป็นอันดับสี่ของโลก โดย 60% ของพลเมืองที่เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน ในฐานะประเทศที่เคยประสบกับภาวะเงินเฟ้อรุนแรงในอดีต เป็นสิ่งสำคัญที่ชาวอินโดนีเซียจะต้องเข้าใจว่า Bitcoin คืออะไร ชาวอินโดนีเซียส่วนใหญ่ในขณะนี้มองว่า Bitcoin เป็นหนทางรวยอย่างรวดเร็ว เนื่องจากขาดข้อมูลและการศึกษาที่ครอบคลุม หลายคนจึงเข้าใจผิดเกี่ยวกับคำว่า bitcoin, blockchain, ”crypto” และ mining

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้เห็นกรณีของผู้จัดการกองทุนและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ไม่สามารถทำตามสัญญาและไม่สามารถคืนเงินให้กับลูกค้าได้ สิ่งนี้เกิดขึ้นทั้งในภาคเอกชนและในภาครัฐ ข่าวกรณีเหล่านี้สามารถพบได้ง่ายทางออนไลน์ ทั้งในภาษาอินโดนีเซียและภาษาอังกฤษ แม้แต่กองทุนบรรเทาทุกข์จากโควิด-19 ของอินโดนีเซียบางส่วนก็ยังถูกยักยอก ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ชาวอินโดนีเซียจึงต้องการเงินออมที่ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังน่าเชื่อถืออีกด้วย

เป็นเวลาหลายปีที่ชาวอินโดนีเซียนิยมออมทอง ซึ่งตอนนี้ bitcoin ทางเลือกที่ดีกว่าได้เริ่มขึ้นแล้ว นับตั้งแต่โควิด-19 ตลาดอื่นๆ ล้วนประสบภาวะชะงักงัน พันธบัตรรัฐบาลล่าสุด SR015 ให้ผลตอบแทน 5.1% เศรษฐกิจได้รับการประกาศให้อยู่ในภาวะถดถอยตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ปี 2020 และกำลังพยายามที่จะปีนออกจากภาวะถดถอย ท่ามกลางสิ่งนี้ bitcoin ยังคงได้รับแรงฉุดโดยมีการเพิ่มขึ้นประมาณ 90% YTD (ตุลาคม 2021) เป็นตัวบ่งชี้ถึงประสิทธิภาพที่โดดเด่น

เราเชื่อว่าชาวอินโดนีเซียส่วนใหญ่จะก้าวจากตลาดทองคำและตลาดอสังหาริมทรัพย์ไปสู่สินทรัพย์ดิจิทัลโดยตรง ข้อมูลของรัฐบาลแสดงให้เห็นว่าจำนวนผู้คนในพื้นที่สินทรัพย์ดิจิทัลมีอยู่แล้วถึง 6.5 ล้านคน ณ สิ้นเดือนพฤษภาคม 2564 ซึ่งมากกว่า 5.4 ล้านคนในตลาดหุ้น การเติบโตของผู้ใช้ 20 ปีในตลาดหุ้นนั้นแซงหน้าการเติบโตของผู้ใช้ในพื้นที่สินทรัพย์ดิจิทัลเพียง 1 ปี

Siam Bitcoin
อินโดนีเซียศึกษา BITCOIN เกี่ยวกับเทคโนโลยีการออมที่ดีกว่า

การประชุม BITCOIN ของอินโดนีเซีย: ก้าวกระโดดเพื่อการศึกษาที่ดีขึ้น

มีความท้าทายมากมายสำหรับการนำ bitcoin มาใช้เป็นเทคโนโลยีการออมที่ดีที่สุดในประเทศ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าใจ Bitcoin และต้องใช้แนวทางสหสาขาวิชาชีพ การประชุม Bitcoin ของอินโดนีเซียเป็นวิธีที่ชาวอินโดนีเซียจะได้รับข้อมูลและการศึกษาที่เหมาะสมเกี่ยวกับ Bitcoin โดยที่การประชุมนี้มีวิทยากรจากอินโดนีเซียและต่างประเทศ เช่น คุณ Saifedean Ammous, คุณ Robert Breedlove และ คุณ Danny Taniwan

ด้วยหัวข้อต่างๆ เช่น อนาคตของการแลกเปลี่ยน crypto, mining, การเกษียณอายุด้วย bitcoin และ Lightning Network เราหวังว่าจะเปลี่ยนความคิดของชาวอินโดนีเซียเกี่ยวกับ bitcoin

การประชุม Bitcoin ของอินโดนีเซียจะมีขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ Satoshi Nakamoto เผยแพร่ Bitcoin whitepaper ของเขาซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติทางการเงิน

ที่มา : bitcoinmagazine.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด