Thursday, April 18, 2024
HomeTokenเหรียญ Radicle (RAD) คืออะไร?

เหรียญ Radicle (RAD) คืออะไร?

เหรียญ Radicle (RAD) คือ

Radicle เป็นเครือข่ายการทำงานร่วมกันของรหัสแบบกระจายอำนาจที่สร้างขึ้นบนโปรโตคอลแบบเปิด ช่วยให้นักพัฒนาสามารถทำงานร่วมกันในโค้ดโดยไม่ต้องพึ่งพาคนกลางที่เชื่อถือได้

เหรียญ Radicle (RAD) คืออะไร?

Siam Bitcoin

เหรียญ Radicle เป็นเครือข่ายแบบกระจายอำนาจสำหรับการทำงานร่วมกันของรหัส ภารกิจของโครงการคือการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ยืดหยุ่นสำหรับชุมชนโอเพนซอร์สที่ปลอดภัย มีอำนาจสูงสุด และสร้างขึ้นบนโปรโตคอลแบบเปิดเท่านั้น ไม่ใช่แพลตฟอร์ม โปรโตคอลของ Radicle ช่วยให้นักพัฒนาสามารถทำงานร่วมกันบนโค้ดได้โดยไม่ต้องพึ่งพาคนกลางที่เชื่อถือได้

เครือข่ายแบบ peer-to-peer เสริมด้วยระบบสัญญาอัจฉริยะ Ethereum ที่เปิดใช้งานชื่อระดับโลก และโปรโตคอลที่ช่วยให้ผู้ดูแลรักษางานโอเพ่นซอร์สของพวกเขาไว้ได้ ด้วย Ethereum Radicle ควบคุม Ethereum และ DeFi เพื่อให้นักพัฒนาสามารถเป็นเจ้าของโครงสร้างพื้นฐานการทำงานร่วมกันได้อย่างแท้จริง

นับตั้งแต่เปิดตัวในรุ่นเบต้าเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Radicle ได้เห็นโครงการกว่า 1,000 โครงการที่เผยแพร่ไปยังเครือข่ายและได้รับความสนใจอย่างมากจากทั่วทั้งระบบนิเวศของ Web3

RAD เป็นโทเค็นการกำกับดูแลทำให้ Radicle เป็นเครือข่ายโอเพ่นซอร์สที่นำโดยชุมชนและเป็นเครือข่ายแบบยั่งยืนแห่งแรกสำหรับการทำงานร่วมกันของซอฟต์แวร์ รหัสของเครือข่ายและคลังทรัพย์สินได้รับการจัดการแบบสาธารณะอย่างสมบูรณ์ในที่เปิดเผย ทำให้นักพัฒนาทุกคนมีส่วนร่วมและมีอิทธิพลต่อทิศทางของโครงการ ทำให้ Radicle เป็นการทดลองในการกำกับดูแลโดยรวม

ณ วันที่ 7 ตุลาคม 2021 ที่สูงสุดและอุปทานโทเค็นรวมของ RAD คือ 99999130 และอุปทานการไหลเวียนเป็น20,964,707 (~ 20.9% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด)

Siam Bitcoin

ใช้งาน Radicle (RAD) อย่างไร?

โทเค็น Radicle (RAD) ได้รับการออกแบบให้เป็นโทเค็นการกำกับดูแลที่เปิดใช้งานคุณสมบัติต่างๆ บน Ethereum รวมถึงการเป็นเจ้าของชุมชน การกำกับดูแลโดยรวม และความยั่งยืนในระยะยาวของเครือข่าย Radicle

กล่าวโดยย่อ โมเดลทางเศรษฐกิจของ Radicle token กำหนดให้ผู้ใช้ต้องเสียค่าธรรมเนียมเมื่อพวกเขาโต้ตอบกับโปรโตคอลที่ใช้ Ethereum บางอย่าง เว้นแต่พวกเขาจะเป็นสมาชิก (ผู้ถือโทเค็น) โดยการซื้อ (หรือได้รับรางวัล) และถือโทเค็นจำนวนหนึ่ง ผู้ใช้สามารถหลีกเลี่ยง (หรือลดราคา) ค่าธรรมเนียมและมีส่วนร่วมในการกำกับดูแลเครือข่าย สมาชิกยังคงควบคุมการควบคุมสัญญาอัจฉริยะบน Ethereum ทั้งหมด และที่สำคัญที่สุดคือ Radicle Treasury ซึ่งถือครองมากกว่า > 50% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

RAD เป็นโทเค็นการกำกับดูแลของโครงการ กรณีการใช้งานปัจจุบันสำหรับ RADประกอบด้วย

ค่าธรรมเนียมส่วนลดหรือบริการฟรี:บริการที่นำเสนอโดย Radicle บน Ethereum นั้นฟรีหรือลดราคาสำหรับผู้ถือโทเค็น

การกำกับดูแล:ผู้ถือโทเค็นจะสามารถส่งและโหวตข้อเสนอการกำกับดูแลเพื่อมีอิทธิพลต่อการพัฒนาระบบสัญญาอัจฉริยะ Radicle

การที่จะซื้อ Radicle (RAD) ทำอย่างได้อย่างไร?

สามารถซื้อจากช่องทางเหล่านี้ BinanceHuobi GlobalMandala ExchangeCoinbase Exchange, และ ZT.

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด